Sarri: “Vấn đề về hàng thủ hoàn toàn phụ thuộc vào chúng tôi”

Thứ Bảy, ngày 03/11/2018 - 12:33
5 /5 của 1 đánh giá

Vị chiến lược gia người Italia tin rằng ông và các cầu thủ cần phải sửa chữa những vấn đề của riêng họ mà không cần phải chờ đến kỳ chuyển nhượng mới có được lời giải đáp.

Xem thêm:

Maurizio Sarri thừa nhận rằng ông không cần phải mua thêm cái tên nào trong tháng Một tới đây, ông cho rằng công việc của ông là cải thiện đội hình sẵn có gồm những cầu thủ đang ngày càng có liên kết chặt chẽ với nhau.

Sarri không hề vui vẻ gì với khâu phòng ngự của đội bóng mặc dù Chelsea đang trên đường lập kỷ lục 11 trận đấu bất bại tại của một HLV mới đến với đội bóng. Vị HLV 59 tuổi nghĩ rằng đội bóng có thể làm nhiều hơn so với mục tiêu chỉ là có mặt trong top 4.

Maurizio Sarri
Sarri không quá mặn mà với thị trường chuyển nhượng sắp tới

Tuy nhiên, ông cũng nói rằng việc của ông là để tìm ra những lỗ hổng, những vấn đề tồn đọng để sửa mà không phải phụ thuộc vào thị trường chuyển nhượng.

“Chúng tôi đã phòng ngự rất tốt trước Burnley nhưng 3 ngày trước chúng tôi lại không thể làm giống như vậy”, Sarri trả lời phỏng vấn. “Nếu không có sự tiếp diễn thì đó là một sự nguy hiểm, chúng tôi cần phải cải thiện liên tục. Tôi nghĩ mình cần phải giúp các cầu thủ cải thiện những vấn đề của họ”.

Chelsea
Hàng phòng ngự của Chelsea cần phải được cải thiện nếu muốn giữ được chuỗi trận bất bại

“Tôi hoàn toàn có thể nói với BLĐ về ý kiến của mình, về những gì mình nghĩ nhưng công việc của tôi là phải cố gắng phát triển các học trò. Không, tôi không đòi hỏi bất kì thứ gì ở thời điểm hiện tại bởi vì bây giờ tôi nghĩ chúng tôi vẫn có thể thi đấu tốt với những cầu thủ hiện tại”.

Chelsea đã suýt chút nữa phải nhận thất bại trước Derby County của Frank Lampard khi mà hàng thủ của Chelsea thi đấu rất lỏng lẻo và hời hợt. Chelsea giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 3-2 nhưng Sarri rất không hài lòng về phương pháp phòng ngự của các học trò.

Chí Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.