Sarri vẫn “hoang mang” về tương lai của sao Chelsea

Thứ Bảy, ngày 30/03/2019 - 10:51
5 /5 của 1 đánh giá

Sau buổi phỏng vấn mới đây nhất, Maurizio Sarri nói rằng ông vẫn chưa biết rằng liệu Hazard đã quyết định tương lai tại Chelsea hay chưa.

Xem thêm:

Hợp đồng giữa Hazard và Chelsea sẽ hết hạn vào năm 2020 và ngôi sao người Bỉ cũng lên nhiều lần lên tiếng muốn về đầu quân cho . Và đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha cũng được cho là sẽ chi rất nhiều tiền ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay với sự trở lại của Zinedine Zidane.

Hazard
Tương lai của Hazard vẫn còn là một ẩn số

Tình hình của Chelsea hiện giờ đang rất phức tạp khi CLB bị dính án phạt cấm 2 kỳ chuyển nhượng. Điều này cũng đồng nghĩa với việc nếu Hazard ra đi thì Chelsea sẽ không có ai để thay thế ngôi sao người Bỉ.

HLV Sarri thì cũng chia sẻ rằng ông vẫn chưa biết ý định đi hay ở của Hazard: “Tôi không biết nữa. Bạn có thể hỏi trực tiếp Hazard hoặc đội bóng. Tôi không có quyền trên thị trường chuyển nhượng vì vậy tôi không biết. Điều quan trọng là chúng tôi đang sở hữu Hazard đỉnh cao phong độ trong 2 tháng qua”.

“Tôi muốn tôn trọng quyết định của cậu ấy nhưng tôi không biết rằng liệu cậu ấy đã quyết định ra đi hay chưa”.

Sarri
Chính Sarri cũng không biết rằng liệu Hazard có ra đi hay không

“Giờ không còn là tháng 10 nữa. Mọi thứ đã khác. Đã có những sự mệt mổi xuất hiện vì vậy chúng tôi cần phải hồi phục nhanh chóng. Hôm qua trên sân tập, tôi đã thấy vài cầu thủ có vẻ hơi mệt mỏi”.

Chelsea đã để thua 0-2 trước Everton ở trận đấu gần nhất và giờ họ sẽ phải quay trở lại mạnh mẽ khi chỉ phải đối đầu với đội bóng đang xếp thứ 18 trên BXH là Cardiff City.

Chí Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.