Sau chuỗi trận thăng hoa, Man United tính tới việc trói chân trụ cột

Thứ Tư, ngày 09/01/2019 - 15:39
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi đội bóng đang có phong độ khá cao trong quãng thời gian qua với chuỗi 5 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, ban lãnh đạo Manchester United giờ đây sẵn sàng tính tới việc trói chân trụ cột. Theo đó, người sắp được Quỷ đỏ gia hạn là tiền vệ Ander Herrera.

>> Tham khảo thêm:

Kể từ khi HLV Ole Gunnar Solskjaer lên nắm quyền tại Man United, vai trò của Herrera là vô cùng quan trọng. Bản thân cầu thủ này cũng thi đấu rất ấn tượng khi không chỉ thể hiện lối chơi chắc chắn mà còn xuất sắc trong việc tấn công.

Chính màn trình diễn ấn tượng ấy giúp cho tiền vệ người TBN nhận được niềm tin lớn từ chiến lược gia người Na Uy. Theo đó, ông đang thúc giục ban lãnh đạo Man United sớm “trói chân” cầu thủ này khi mà hợp đồng giữa Herrera và Man United chỉ còn thời hạn tới cuối mùa giải năm nay là sẽ khép lại.

Hiện tại, đội bóng cũ là cầu thủ 29 tuổi là Athletic Bilbao đang rất muốn đem “đứa con lưu lạc” trở vềm, tuy nhiên, có vẻ như, không dễ cho CLB xứ Basque làm được điều ấy khi mà Quỷ đỏ đã bắt đầu đàm phán gia hạn với Herrera.

Herrera Man United
Man United sắp trói chân Herrera

Đã không ít lần, cầu thủ người TBN có ý định kí hợp đồng mới song sự bất đồng về vấn đề lương bổng khiến cho quá trình nói trên tới giờ vẫn bị đình trệ, Lúc này, Herrera đang nhận được 120.000 bảng/tuần tại sân Old Trafford, và nếu muốn thuyết phục tiền vệ 29 tuổi gia hạn, nhiều khả năng ban lãnh đạo Quỷ đỏ sẽ phải chấp nhận con số 150.000 bảng/tuần.

Herrera gia nhập Man United vào năm 2014 dưới thời HLV Louis Van Gaal. Anh luôn được đánh giá là mẫu cầu thủ hết mình khi ra sân và thường tạo ra bất ngờ với những pha dứt điểm từ xa chính xác của mình.

>> Xem thêm cập nhật

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.