Sau Công Phượng, Xuân Trường cũng đang lên đường ký hợp đồng với CLB mới

Thứ Sáu, ngày 08/02/2019 - 14:49
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, đại diện CLB HAGL tiết lộ sau Công Phượng một cái tên khác sẽ tới Thái Lan thi đấu. Bến đỗ mới của tiền vệ người Tuyên Quang nhiều khả năng sẽ là nhà vô địch Thai League.

Tham khảo thêm:

Theo thông tin mới nhất, Công Phượng đã được CLB HAGL cho phép sang Hàn Quốc thi đấu. Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh cũng tiết lộ ngoài Công Phượng, một cái tên khác của đội bóng phố núi cũng sẽ ra nước ngoài thi đấu ở mùa giải 2019.

Lương Xuân Trường đang có mặt tại sân bay để sang Thái Lan

Mặc dù ông Tấn Anh không tiết lộ tên cầu thủ và điểm đến tuy nhiên ông lại khẳng định đây là một đội bóng lớn. Không quá khó để nhận ra người mà ông Tấn Anh nhắc đến là tiền vệ đội trưởng Lương Xuân Trường.

Giới săn tin đã chụp được hình ảnh tiền vệ Lương Xuân Trường đang có mặt tại sân bay để sang Thái Lan ký hợp đồng với Buriram United. Được biết nhà đương kim vô địch Thái League sẽ sớm công bố chính thức về bản hợp đồng với tiền vệ của HAGL. Theo đó, bản hợp đồng của Xuân Trường có thời hạn một năm và anh tới Thái Lan theo dạng cho mượn.

Hy vọng tại CLB mới Xuân Trường sẽ phát huy tối đa khả năng của bản thân

Nếu được thi đấu cho Buriram United là điều kiện không thể tuyệt vời hơn cho Xuân Trường phát huy tối đa khả năng của bản thân. Buriram United có bề dày thành tích bậc nhất tại Thái Lan với 7 lần lên ngôi vô địch Thai League. Ngoài ra, họ còn 3 lần đoạt Cúp FA, 4 lần đoạt League Cup.

Với việc sang Thái Lan, đây cũng là lần thứ hai trong sự nghiệp tiền vệ Xuân Trường xuất ngoại chơi bóng.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam