Vượt mặt đội bóng của Ronaldo, kênh Youtube của Hoàng Anh Gia Lai lọt top 10 thế giới

Thứ Năm, ngày 07/02/2019 - 16:27
5 /5 của 1 đánh giá

Theo thống kê mới nhất từ của hãng truyền thông Depor&Finanzas, CLB Hoàng Anh Gia Lai đã vượt mặt cả Juventus, Ronaldo, Real Madrid, Bayern, Arsenal và Dortmund để lọt top 10 CLB hot nhất thế thế giới trên Youtube.

Tham khảo thêm:

 đang nhận được những sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ sau vòng chung kết U23 châu Á và ASIAD 2018.  Điều đó đã khiến cho sức hút của V-League và sức hút của CLB đã được tăng lên rất nhiều ở mùa giải này.

Số lượng cổ động viên đến sân đông, số bài viết, lượng theo dõi các cầu thủ, các CLB cũng được tăng lên một cách đáng kể ở mùa giải này.

Và một trong những CLB được yêu thích hàng đầu V-League chính là Hoàng Anh Gia Lai. Mới đây một thống kê của hãng truyền thông Depor&Finanzas đã khiến cho nhiều người bất ngờ về độ hot của đội bóng phố núi.

hoang anh gia lai
Hoàng Anh Gia Lai là CLB được yêu thích nhất tại V-League

Theo thống kê của hãng này, trong tháng 1 năm 2019, Kênh Youtube của Hoàng Anh Gia Lai đã lọt top 10 thế giới với 6.55 triệu lượt xem trên Youtube. Con số này cũng giúp đội bóng phố núi đứng đầu châu Á, bỏ xa các đối thủ xếp sau.

Điều đặc biệt là độ hot của Hoàng Anh Gia Lai còn vượt qua hàng loạt các CLB lớn trên thế giới như Juventus của Ronaldo, Real Madrid, Bayern, Arsenal hay Dortmund.

Đây là kết quả khá bất ngờ bởi thời điểm tháng 1 là thời điểm Asian Cup đang diễn ra và người hâm mộ chủ yếu dành sự quan tâm cho các đội tuyển nhưng một CLB như Hoàng Anh Gia Lai lại thu hút được ủng hộ lớn đến như vậy.

Có lẽ sự góp mặt của dàn sao đội tuyển Việt Nam đã làm nên sức hút kinh khủng cho đội bóng phố núi. Hàng loạt những cái tên như Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn và Minh Vương đều làm mưa làm gió trên mạng xã hội khiến cho sức hút được tăng lên đáng kể.

hoang anh gia lai
Những ngôi sao của đội tuyển Việt Nam đã đem đến sức hút lớn cho Hoàng Anh Gia Lai

Việc lọt top 10 thế giới chính là sự ghi nhận tuyệt vời cho nỗ lực quảng bá hình ảnh của đội bóng phố núi trong suốt thời gian qua. Và đây cũng là một niềm tự hào lớn cho bóng đá Việt Nam trong năm mới 2019.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam