Sau giải tân binh xuất sắc nhất, Ibrahimovic tiếp tục ẵm thêm giải bàn thắng đẹp nhất MLS

Thứ Tư, ngày 14/11/2018 - 12:12
5 /5 của 1 đánh giá

Ibrahimovic vẫn chứng minh được đẳng cấp của mình khi vẫn đang tỏa sáng ở tuổi 37. Mới đây, ngay sau khi nhận giải tân binh xuất sắc nhất, Ibra đã tiếp tục ẵm thêm giải bàn thắng đẹp nhất MLS.

Tham khảo thêm:

Kể từ khi chuyển tới thi đấu cho LA Galaxy từ Man United, lão tướng người Thụy Điển vẫn chưa cho thấy sự sa sút nào của mình dù đã bước sang tuổi thứ 37. Zlatan Ibrahimovic vẫn đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo của Los Angeles Galaxy khi liên tục nổ súng tại giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS).

Ibrahimovic ăn mừng bàn thắng vào lưới LAFC

Cựu tiền đạo của Man United liên tiếp nhận được những giải thưởng cao quý của giải MLS dù mới chỉ xuất hiện tại đây chưa đến 1 năm. Ibrahimovic vừa mới được trao giải tân binh xuất sắc nhất MLS cách đây vài ngày đã lại ẵm thêm một giải thưởng nữa tại MLS. Cựu tuyển thủ Thụy Điển đã giành được giải bàn thắng của năm với bàn thắng đầu tiên của mình trên đất Mỹ.

Bắt nguồn từ một pha lên bóng từ giữa sân, bóng bay tới vị trí của Ibrahimovic, tiền đạo này đã tung cú bắt volley không thể cản phá và khiến thủ thành Tyler Miller và gỡ hòa 3-3 cho LA Galaxy trong trận derby Los Angeles với LAFC. Ngay sau đó, Ibra cũng chính là người ấn định chiến thắng cho LA Galaxy ở phút 91.

Dù 37 tuổi thì Ibra vẫn có tầm ảnh hưởng lớn

Ibahimovic đã nổ súng tới 22 bàn chỉ sau 27 lần ra sân tại MLS 2018, trong đó có bàn thắng thứ 500 anh ghi được trong sự nghiệp của mình ở trận gặp Toronto hồi tháng Chín. Rõ ràng, dù có đi đến đâu và có đang 37 tuổi thì tầm ảnh hưởng của Ibra vẫn là quá lớn.

Gia Long

Bình luận bài viết

Liverpool phẫn nộ vì cách làm việc của FIFA

24-07-2019

Ban lãnh đạo đội bóng vùng Merseyside đang tỏ ra khá khó chịu khi FIFA đã không thể đưa ra một kế hoạch cụ thể cho The Kop về lịch thi đấu FIFA Club World Cup vào tháng 12 tới.