Sau Liverpool đến lượt Roma ủng hộ 133.000 bảng cho CĐV bị tấn công mùa trước

Thứ Sáu, ngày 16/11/2018 - 10:03
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, CLB AS Roma đã quyết định ủng hộ gia đình CĐV Sean Cox 133.000 bảng sau khi CĐV này bị một nhóm các CĐV Roma tấn công ngay tại sân Anfield tại Champions League mùa trước.

Tham khảo thêm:

Sean Cox là một fan trung thành của Liverpool. Anh từng bị hai CĐV Roma hành hung dã man ngay bên ngoài SVĐ Anfield trong trận bán kết lượt đi UEFA mùa giải trước. Anh nhập viện trong tình trạng đa chấn thương, máu chảy rất nhiều và hôn mê sâu.

Cox bị 2 CĐV Roma tấn công trong trận bán kết lượt đi Champions League mùa giải trước

Cả 2 người tấn công Cox đều bị bắt và bị trừng trị thích đáng. 7 tháng sau khi vụ việc diễn ra, chấn thương của Cox đã có dấu hiệu bình phục nhưng vẫn cần phải có thêm nhiều thời gian ở trong bệnh viện.

Khi biết được vụ việc trên, BLĐ The Kops đã lập tức gửi lời hỏi thăm và gây quỹ ủng hộ gửi đến vị CĐV này. Vào ngày hôm qua, CLB Roma đã ủng hộ 133.000 bảng cho gia đình Sean Cox.

Chủ tịch Roma quyên góp cá nhân 50.000 bảng

“Roma và chủ tịch câu lạc bộ Jim Pallotta hôm nay đã thông báo rằng họ ủng hộ 150.000 euro (133.000 bảng) cho gia đình fan hâm mộ Liverpool Sean Cox để hỗ trợ chi phí y tế và phục hồi”

“Roma sẽ quyên góp 100.000 euro thông qua quỹ Roma Cares, chủ tịch Pallotta đã quyết định bỏ khoản góp cá nhân 50.000 euro.”

“Đây chỉ là một khoản tài trợ ban đầu, Roma cũng đã đồng ý làm việc với gia đình Cox về việc thành lập các quỹ khác để tiếp tục trang trải chi phí y tế cho gia đình ông ấy”

Rất nhiều các lời động viên từ cả 2 CLB đã gửi đến Cox

Các cầu thủ Roma từng mặc chiếc áo có in thông điệp “Froza Sean” (cố lên Sean) trên ngực để ủng hộ tinh thần cho CĐV tội nghiệp này.

Trang gây quỹ chính cho Cox “SupportSeanCox”, cho đến nay đã có 308.000 bảng.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.