Saul được Barcelona quan tâm, Morata không tỏ ra bất ngờ

Thứ Năm, ngày 21/03/2019 - 11:34
5 /5 của 1 đánh giá

Alvaro Morata cho rằng tài năng của Saul hoàn toàn xứng đáng với những lời đề nghị giá trị và anh không bất ngờ với điều này.

Xem thêm:

Saul Niguez là một trong những ngôi sao sáng nhất của Atletico Madrid ở thời điểm hiện tại. Khả năng tạo đột biến, công thủ toàn diện của Saul là một trong những lý do khiến anh đang được rất nhiều CLB lớn quan tâm trong đó có cả đại kình địch Barcelona của Atletico Madrid.

Saul đang có được sự chú ý từ nhiều CLB lớn

Thậm chí, gã khổng lồ xứ Catalan còn sẵn sàng biến Saul thành cầu thủ Tây Ban Nha có giá trị chuyển nhượng cao nhất trong lịch sử khi sẵn sàng bỏ ra 110 triệu euro để thuyết phục đội chủ sân Wanda Metropolitano bước lên bàn đàm phán. 

Con số này là rất lớn với một cầu thủ chưa vươn đến tầm ngôi sao như Saul nhưng với Alvaro Morata, anh lại không quá bất ngờ về những thông tin này. Dù mới chỉ sát cánh cùng tiền vệ 24 tuổi chưa đầy 2 tháng nhưng Morata cho rằng Saul hoàn toàn xứng đáng với những lời mời gọi có giá trị:

“Đó là cách thị trường chuyển nhượng hoạt động. Những cầu thủ giỏi nhất luôn được liên hệ với các CLB hàng đầu trong mọi kỳ chuyển nhượng. Saul là một trong những cầu thủ giỏi nhất ở vị trí của mình và cậu ấy vẫn còn trẻ”.

Morata không ngạc nhiên về việc Saul được quan tâm

“Chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ ở lại, nhưng tất cả các CLB hàng đầu đều muốn có cậu ấy trong đội hình. Tôi không bất ngờ với những lời mời gọi giá trị cho cậu ấy bởi Saul xứng đáng”. Morata chia sẻ thêm.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha