Arbeloa: “Real Madrid không cần tạo ra Galacticos để thành công”

Thứ Tư, ngày 20/03/2019 - 07:44
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu danh thủ Alvaro Arbeloa cho rằng đội bóng cũ của mình không cần thiết phải đưa về những Hazard, Mbappe hay Neymar để có thể thành công.

Tham khảo thêm:

đang phải trải qua một mùa giải đáng thất vọng sau khi Zidane và ra đi. Ngoài ra, một kỳ chuyển nhượng mùa hè dè dặt trong chi tiêu đã khiến đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha liên tục lâm vào tình trạng thiếu hụt nhân lực khi các trụ cột thay nhau dính chấn thương.

Real đang muốn đưa những ngôi sao hàng đầu về Bernabeu

Sự trở lại của HLV Zinedine Zidane cùng những thông tin về việc ông sẽ được cầm trong tay 300 triệu bảng để chi tiêu trong phiên chợ hè 2019 đang khiến nhiều CĐV Real hào hứng về một Galacticos tiếp theo. Mặc dù vậy, cựu hậu vệ Alvaro Arbeloa của Real Madrid lại không nghĩ vậy.

Arbeloa cho rằng Real không cần phải ký hợp đồng với những ngôi sao như Eden Hazard, , Neymar hay Christian Eriksen làm gì bởi đội hình hiện tại của họ vẫn rất mạnh. Trả lời phỏng vấn tờ AS, cựu hậu vệ này chia sẻ:

“Đội hình hiện tại của Real Madrid là rất chất lượng, tôi nghĩ rằng đội bóng không nhất thiết phải đưa về thêm những bản hợp đồng quá lớn. Real có thành công hay không ở chỗ Zidane sẽ vận hành cỗ máy hiện tại thế nào mà thôi”.

Cựu hậu vệ Arbeloa cho rằng Real không cần sắm thêm ngôi sao

“Không nhiều cầu thủ có thể thi đấu trong đội hình của Real, tôi nghĩ đội hình hiện tại tương đối hoàn hảo. Từ “cách mạng” không phù hợp với tôi. Bản thân tôi nghĩ rằng Real chỉ cần một vài cầu thủ không có giá trị quá lớn để tăng cường chiều sâu đội hình”.

Cho biết thêm về sự trở lại của Zidane, Arbeloa tỏ ra vô cùng hào hứng: “Ông ấy trở lại khiến tôi ngạc nhiên, nhưng như thế mới thấy được tình yêu của ông ấy với Real Madrid lớn như thế nào. Tôi tin Zidane sẽ tiếp tục giúp Real hướng đến những danh hiệu”.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha