Sẽ không có sự kết hợp trong mơ cho HLV Park ở ĐT Việt Nam

Thứ Năm, ngày 06/08/2020 - 08:54
2.7 /5 của 529 đánh giá

Theo những chia sẻ từ tổng thư ký của VFF, ông Lê Hoài Anh, cho biết rằng sẽ không có chuyện ông Chung Hae Seong về làm trợ lý cho ông Park Hang Seo

Kể từ sau khi chia tay với CLB TP HCM, HLV Chung Hae Seong vẫn chưa chấp nhận làm việc ở bất cứ đội bóng nào tại Việt Nam. Ngay cả lời mời làm Giám đốc thể thao của CLB TP HCM, vị chiến lược gia này cũng không hề chấp nhận.

Ông Chung sau đó vướng phải tin đồn sẽ được mời làm trợ lý cho ở ĐT Việt Nam, việc có được thêm một đồng nghiệp là người cùng quê hương sẽ giúp cho việc giao tiếp và trao đổi của HLV Park trở nên rất dễ dàng.

HLV Chung Hae Seong được đồn sẽ lên làm trợ lý cho HLV Park Hang Seo

Tuy nhiên, ngay từ khi chưa có một thông báo nào, điều này đã bị phủ quyết khi tổng thư ký của VFF ông Lê Hoài Anh đã lên tiếng phủ nhận việc này.

Ông Lê Hoài Anh cho biết sẽ không có chuyện VFF mời ông Chung Hae Seong về làm trợ lý cho HLV Park trên tuyển, bất chấp việc trước đây cả hai từng cùng có thời gian làm việc cùng nhau dưới triều đại của HLV Guus Hiddink ở ĐT Hàn Quốc.

Như vậy, HLV Park vẫn sẽ giữ nguyên những người còn lại cùng sát cánh với mình ở ĐT Việt Nam và cùng hướng tới những chiến dịch cuối năm của đội nhà.

Tổng thư ký VFF ông Lê Hoài Anh phủ nhận thông tin ông Chung sẽ tái hợp với HLV Park

Trước mắt, AFF Cup 2020 đã chính thức bị hoãn lại, các cầu thủ sẽ chỉ còn những trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á và đây sẽ là những trận cầu cực kỳ quan trọng, có ảnh hưởng trực tiếp đến tấm vé đi tiếp của ĐT Việt Nam.

Các đối thủ còn lại của ĐT Việt Nam sẽ là UAE, Malaysia và Indonesia, đây đều là các đối thủ đã bại trận trước thầy trò HLV Park Hang Seo sau lượt trận đầu tiên của vòng bảng.

ĐT Việt Nam sẽ có một đợt hội quân vào ngày 15-21/8 tại Hà Nội để xem xét tình hình lực lượng trước khi bước vào vòng loại World Cup nhưng với tình hình Covid-19 đang hoành hành như hiện tại sẽ rất khó để kế hoạch này có thể được thực hiện.

Thu Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam