Sao Barcelona gửi lời tri ân cảm xúc tới đội bóng trước ngày chia tay

Thứ Tư, ngày 23/09/2020 - 08:03
3.8 /5 của 3 đánh giá

Trước khi chia tay Barcelona để gia nhập đội bóng mới ở kì chuyển nhượng mùa hè năm nay, ngôi sao người BĐN, Nelson Semedo đã gửi lời tri ân đầy mùi mẫn tới đội bóng mà anh đã có 3 năm gắn bó.

Sau khi để cập bến , chuẩn bị chia tay cái tên thứ 2 trong vòng ít ngày, đó là trường hợp của Semedo. Cầu thủ người BĐN đã không còn nằm trong kế hoạch HLV Ronald Koeman, vì vậy, anh muốn ra đi để tìm kiếm bến đỗ mới nhằm có cơ hội ra sân nhiều hơn.

Điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của Semedo sẽ là Wolves. Theo báo giới TBN, để có được chữ ký từ cầu thủ người BĐN, đại diện giải đã phải chi ra khoản tiền là 35 triệu euro, cao hơn 5 triệu so với thời điểm Barcelona mang về cầu thủ này từ Benfica vào năm 2017.

Trước khi chia tay gã khổng lồ xứ Catalan, Semedo cũng đã có những lời tri ân gửi tới đội bóng. Cụ thể, chia sẻ trên mạng xã hội, cầu thủ 26 tuổi này có viết: “Tôi muốn gửi lời cảm ơn Barcelona vì đã cho tôi cơ hội được khoác lên mình màu áo của đội bóng. 

Trước khi chuyển sang khoác áo Wolves 

Tôi đã có 3 năm không thể nào quên tại CLB. Đội bóng đã giúp tôi phát triển nhiều cả về chuyên môn lẫn nhân cách sống. Tôi muốn gửi lời cảm ơn ban lãnh đạo, cảm ơn các đồng đội, các nhân viên cũng như mọi fan hâm mộ của đội bóng vì đã luôn sát cánh và giúp đỡ tôi trong khoảng thời gian tôi gắn bó với nơi đây. Tôi sẽ không bao giờ quên được những tháng ngày tại Barcelona".

Rõ ràng, việc không được tiếp tục thi đấu cho đội bóng xứ Catalan là nỗi buồn với cá nhân cầu thủ người BĐN. Trải qua 124 trận đấu cho CLB chủ sân Camp Nou, hậu vệ này đã có 2 pha lập công cùng 11 đường kiến tạo.

Cập bến Wolves, Semedo sẽ tiếp tục làm dày thêm danh sách những cầu thủ người BĐN tại đội bóng này khi trước đó, rất nhiều những ngôi sao khác cùng quốc tịch với anh đã gia nhập Bầy Sói như: Patricio, Neto, Neves, Moutinho, Fabio Silva,... 

Semedo đã có những chia sẻ rất cảm xúc gửi tới Barcelona 

Sau khi Semedo ra đi, vị trí hậu vệ phải tại Barcelona sẽ nhường lại cho , người ở mùa giải 2019/20 chủ yếu thi đấu trong vai trò tiền vệ phòng ngự. Giờ đây, tuyến giữa của gã khổng lồ xứ Catalan đang là sự góp mặt của Busquets, De Jong và Pjanic.

Tiếp nối Semedo, người có khả năng sẽ rời Barcelona trong ít ngày tới là khi anh đã đạt thoả thuận gia nhập .

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha