Sếp lớn CLB Hà Nội lên tiếng về tương lai của “Người hùng Thường Châu”

Thứ Bảy, ngày 26/10/2019 - 15:19
5 /5 của 1 đánh giá

Sau những thông tin trái chiều về tương lai của công thần U23 Việt Nam một thời, giám đốc điều hành CLB Hà Nội đã lên tiếng.

Sau khi mùa giải V-League 2019 kết thúc, tương lai của thủ thành Bùi Tiến Dũng đang bị đặt một dấu hỏi lớn khi hợp đồng hiện tại của “người hùng Thường Châu” với CLB Hà Nội sắp đi đến hồi kết. Mới đây còn có những thông tin rằng anh đang xin CLB Hà Nội ra đi trước khi hợp đồng kết thúc.

Thế nhưng ngay lập tức, người đại diện của Bùi Tiến Dũng lên tiếng phủ nhận thông tin này. “Không hề có chuyện Tiến Dũng xin rời CLB Hà Nội. Cậu ấy vẫn còn nhiều thời gian chơi cho đội bóng”.

Tương lai của Bùi Tiến Dũng vẫn đang là một dấu hỏi

Bên cạnh đó, giám đốc điều hành Nguyễn Quốc Tuấn cũng đã lên tiếng về tương lai của thủ thành 22 tuổi: “Tương lai của Bùi Tiến Dũng ở đội bóng chưa xác định. Chúng tôi đang tập trung cho cúp quốc gia. Về nguyên tắc, khi hợp đồng chuẩn bị hết hạn, hai bên sẽ tiến hành đàm phán để đi đến thống nhất”.

“Về phía CLB Hà Nội, chúng tôi ưu tiên phương án tiếp tục giữ Tiến Dũng ở lại. Cậu ấy cũng có nguyện vọng đó. Kết quả cuối cùng phụ thuộc vào cậu ấy. Dự kiến hai bên sẽ xúc tiến đàm phán hợp đồng mới vào tháng 11”, ông Tuấn chia sẻ.

Mới đây, đội bóng thủ đô đã giữ chân Phí Minh Long, thủ môn do CLB đào tạo, thêm 3 năm. Nếu Tiến Dũng ở lại, CLB Hà Nội gần như không có thay đổi về số “người khác đền” ở mùa giải mới. Đó là lý do khiến truyền thông đồn thổi rằng Tiến Dũng sẽ là người phải cuốn gói ra đi sau khi mùa giải kết thúc. Vừa qua, Tiến Dũng được HLV Park Hang-seo triệu tập lên U22 Việt Nam chuẩn bị SEA Games 30. 

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam