Văn Lâm tập luyện hăng say, quyết hoàn thiện kỹ năng trước ngày trở lại

Thứ Bảy, ngày 26/10/2019 - 11:30
5 /5 của 1 đánh giá

Thủ thành Đặng Văn Lâm đang có những ngày luyện tập rất chăm chỉ tại đội bóng chủ quản Muangthong United để có thể khắc phục những điểm yếu trước ngày trở lại cho các trận đấu tiếp theo của ĐT Việt Nam.

Ở vòng đấu tiếp theo tại Thai League, Muangthong United sẽ đón tiếp CLB bóng đá Trat trên sân khách, cho dù đây là một trong những trận đấu chỉ còn mang tính thủ tục với đội bóng của Văn Lâm tuy nhiên Muangthong đương nhiên vẫn sẽ muốn có một cái kết đẹp trong ngày hạ màn giải vô địch quốc gia.

Trong buổi tập trước khi trận đấu diễn ra, Văn Lâm đã có những bài tập chủ yếu liên quan đến việc chống đỡ những tình huống treo bóng bổng, đây là một trong những điểm yếu của thủ thành này trong những trận đấu vừa qua.

Cho dù là một thủ môn sở hữu chiều cao tốt, tuy nhiên Văn Lâm lại chưa có được cảm giác không gian tốt để có những pha ra vào hợp lý trong khu vực cấm địa và những bài tập bổ trợ như ở buổi tập vừa rồi là rất cần thiết dành cho anh.

Văn Lâm luyện tập chống bóng bổng trong buổi tập vừa qua

Trận đấu gần nhất mà Văn Lâm trở lại chơi cho Muangthong sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia, anh cũng đã để lọt lưới sau một sai lầm đáng tiếc. Theo những con số thống kê, thủ môn 26 tuổi này cũng đã không giữ sạch lưới trong 7 trận gần nhất.

Cuộc đối đầu sắp tới sẽ là cơ hội để Văn Lâm thể hiện được sự tiến bộ của mình trước khi tiếp tục quay trở lại ĐTQG tập luyện và chuẩn bị cho 2 cuộc đối đầu quan trọng với ĐT UAE và ĐT Thái Lan tại khu vực Châu Á.

Trước những đội bóng có hàng công mạnh, sự chắc chắn của Văn Lâm sẽ là điểm then chốt quyết định thành bại của ĐT Việt Nam ở 2 lượt trận sắp tới.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam