Shandong Luneng thiệt quân trong cuộc đối đầu với CLB Hà Nội

Thứ Ba, ngày 19/02/2019 - 11:03
5 /5 của 1 đánh giá

Hàng thủ của Shandong Luneng trong cuộc tiếp đón CLB Hà Nội dự báo sẽ có không ít xáo trộn khi thiếu vắng hai cái tên quan trọng bậc nhất là Zheng Zheng và Liu Yang. 

Tham khảo: 

Theo đó, tờ Sina Sports đưa tin, hai cầu thủ trụ cột ở tuyến phòng ngự của Shandong Luneng là Zheng Zheng và Liu Yang sẽ vắng mặt trong trận play-off  AFC Champions League gặp CLB Hà Nội vì những vấn đề liên quan đến sức khỏe.

Trước trận đấu này, hậu vệ Zheng Zheng đã gặp phải một chấn thương và chưa kịp bình phục. Thiếu vắng cầu thủ này là một mất mát rất lớn đối với đội chủ nhà, bởi anh luôn là trụ cột của Shandong Lunen trong nhiều năm qua.

Hậu vệ Zheng Zheng bỏ lỡ trận đấu với CLB Hà Nội do chấn thương
Hậu vệ Zheng Zheng bỏ lỡ trận đấu với CLB Hà Nội do chấn thương

Trong khi đó, tình hình sức khỏe không tốt của Liu Yang đã được HLV Li Xiaopeng chia sẻ ở buổi họp báo trước trận ngày 18/2: “Liu Yang đã gặp một số về đề về thể chất và bị ốm. Dù không phải chấn thương nhưng cũng không nên ra sân thi đấu”. Liu Yang chính là phát hiện lớn nhất của ĐT Trung Quốc tại Asian Cup 2019 vừa qua. Cầu thủ này được đánh giá cao bên hành lang cánh trái cùng với khả năng lên công về thủ biến hóa.

Trước đó, Shandong Luneng đã nhận tin không vui khi không có sự phục vụ của Marouane Fellaini cũng vì lý do chấn thương. Tân binh có giá 10,5 triệu bảng chuyển đến từ Manchester United thậm chí còn chưa có trân ra mắt đội bóng mới.

Về phần mình, ngoài sự vắng mặt của tiền vệ Moses do chấn thương, trong khi trung phong Hoàng Vũ Samson đang trong thời gian treo giò, CLB Hà Nội sẽ có trong tay đội hình gần như mạnh nhất.  

CLB Hà Nội có lực lượng gần như mạnh nhất
CLB Hà Nội có lực lượng gần như mạnh nhất

Hiện tại. thầy trò HLV Chu Đinh Nghiêm đang tích cực chuẩn bị cho trận đấu lịch sử của đội bóng. Đây chắc chắn là thử thách cực kỳ khó khăn của đại diện Việt Nam trong tham vọng vươn mình ra đấu trường châu lục. Dù vậy, với quyết tâm cao độ, Quang Hải và đồng đội hoàn toàn có thể hi vọng về một kết quả có lợi.

Trận đấu giữa Shandong Luneng và được diễn ra vào lúc 14h30 ngày hôm này (19/2).

Nguyễn Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam