Shaqiri lập siêu phẩm, Liverpool thắng đậm Manchester United tại ICC

Chủ Nhật, ngày 29/07/2018 - 09:13
5 /5 của 1 đánh giá

Liverpool có thêm một chiến thắng ấn tượng khi đánh bại Manchester United tới 4-1 ở trận đấu vào rạng sáng nay. Đáng chú ý, tân binh trên hàng công của họ là Xherdan Shaqiri cũng điền tên mình lên bảng điện tử với một siêu phẩm.

Liverpool 4-1 Man United

BÀN THẮNG

Liverpool: Mane (28’ pen), Sturridge (66’), Sheyi Ojo (74’), Shaqiri (82’)

Man United: Andreas Pereira (31’)

Highlights trận Liverpool – Man United

Vì tính chất của một trận giao hữu nên 2 đội nhập cuộc khá thoải mái với thế trận tấn công. Mỗi đội đều có các tình huống nguy hiểm ở 20 phút đầu tiên song không thể tận dụng được.

Phút 28, Mane đưa Liverpool vượt lên dẫn trước với bàn thắng trên chấm phạt đền nhưng chỉ mất 3 phút, Man United đã tìm được bàn gỡ sau pha đá phạt hàng rào đẹp mắt của Pereira. Hiệp một kết thúc với tỉ số hòa.

Liverpool
Mane đưa Liverpool vượt lên

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, Liverpool là đội hoàn toàn chiếm lĩnh thế trận trên sân. Họ liên tục tạo ra các tình huống uy hiếp về phía khung thành của Joel Pereira và rốt cuộc điều gì đến cũng phải đến.

Phút 66, Sturridge có pha làm bàn tương đối đơn giản ở thế trống trải sau khi đã được Shaqiri làm tường khá thoải mái. Tiếp đà hưng phấn, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp có bàn thắng nhân đôi cách biệt sau đó 8 phút.

Liverpool
Pereira gỡ hòa với một siêu phẩm đá phạt

Vẫn là một tình huống ở chấm phạt đền nhưng lần này người lập công là cầu thủ trẻ Ojo. Trận cầu hoàn hảo của The Kop khép lại với siêu phẩm xe đạp chổng ngược của Shaqiri. Tân binh người Thụy Sĩ điền tên mình lên bảng điện tử, qua đó khép lại thắng lợi đậm đà cho Liverpool trước đối thủ truyền kiếp.

Một trận đấu quá thành công với Lữ đoàn đỏ khi họ tỏ ra vượt trội hoàn toàn. Mọi chủ số ở cuộc chạm trán này, Liverpool đều hơn Man United rất nhiều. Từ tỉ lệ kiểm soát bóng (65% so với 35%), số pha dứt điểm (17 so với 5) hay các tình huống phạt góc (3 so với 1) đủ để thấy rằng thắng lợi cho Klopp và các học trò là rất xứng đáng.

Liverpool
Nhưng Shaqiri là tâm điểm với siêu phẩm móc bóng

Đây là chiến thắng thứ 2 của Liverpool trước một đại diện khác của thành Manchester tại . Trước đó, họ đã đánh bại Man xanh với tỉ số 2-1 cách đây không lâu.

Sau cuộc chạm trán này, The Kop sẽ gặp Napoli ở trận giao hữu vào ngày 5/8 trong khi thầy trò Mourinho đối đầu với Real Madrid cũng tại ICC vào 1/8.

Đội hình thi đấu

Liverpool: Grabara (Kelleher, 46’), Camacho (Jones, 65’), Van Dijk (Gomez, 65’), Klavan (Phillips, 46’), Moreno (Robertson, 65’), Milner (Chirivella, 65’), Fabinho (Grujic, 65’), Lallana (Woodburn, 46’), Salah (Shaqiri, 46’), Mane (Ojo, 46’), Solanke (Sturridge, 65’).

Man United: Grant (Pereira, 46’), Fosu-Mensah, Bailly, Tuanzebe (Williams, 81;), Darmian, Mitchell (Chong, 71’); Herrera (Bohui, 81’), McTominay, Perreira, Mata (Fred, 71’), Sanchez (Gomes, 81’).

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết