Siêu cò Mendes: “Ronaldo sẽ kết thúc sự nghiệp tại Juventus”

Thứ Sáu, ngày 13/07/2018 - 20:14
5 /5 của 1 đánh giá

Người đại diện Jorge Mendes của Cristiano Ronaldo vừa cho biết Juventus sẽ là câu lạc bộ cuối cùng trong sự nghiệp của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Bom tấn lớn nhất kỳ chuyển nhượng mùa Hè chắc chắn thuộc vê Juventus khi họ đã bỏ ra 112 triệu euro để đưa Ronaldo từ Madrid về Turin. Bản hợp đồng của siêu sao người Bồ Đào Nha với Juve sẽ có thời hạn 4 năm và anh sẽ kết thúc sự nghiệp tại đây.

Siêu cò Mendes cho hay: “Tôi rất vui vì Cristiano. Juventus sẽ là câu lạc bộ cuối cùng mà anh ấy thi đấu và tôi rất vui khi anh ấy đưa ra quyết định này. Câu lạc bộ này là vô cùng thích hợp để anh ấy sẽ kết thúc sự nghiệp lẫy lừng của mình”.

Ronaldo sẽ kết thúc sự nghiệp huy hoàng tại Juventus

Bên cạnh đó, siêu cò cũng không quên gửi lời cảm ơn đến ban lãnh đạo Juve: “Tôi xin cảm ơn chủ tịch Andrea Agnelli nói riêng về lòng quyết tâm và sự sẵn sàng thương lượng với Real Madrid. Tôi cũng cảm ơn tổng giám đốc Beppe Marotta vì sự chuyên nghiệp của mình”.

Vào năm 2009, Mendes cũng chính là người đưa CR7 từ Manchester United sang Real Madrid với giá 80 triệu bảng và biến anh trở thành cầu thủ đắt giá nhất hành tinh ở thời điểm đó.

Mendes đã 2 lần kích nổ bom tấn Ronaldo

Ronaldo đã có quãng thời gian 9 năm gắn bó với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Anh đã có tổng cộng 450 bàn thắng trong 438 trận ra sân cho Real và trở thành chân sút vĩ đại nhất của đội bóng này. Siêu sao 33 tuổi đã có những năm tháng huy hoàng nhất trong sự nghiệp của mình với 4 quả bóng vàng và 4 danh hiệu Champions League cùng Real.

Hiển Vi

Bình luận bài viết