Siêu mẫu đồ lót từng làm điên đảo cả trời Serie A

Thứ Bảy, ngày 29/09/2018 - 11:11
5 /5 của 1 đánh giá

Siêu mẫu Rachel Mortenson có niềm đam mê đặc biệt với môn thể thao vua và có mối quan hệ thân tình với các cầu thủ đang chơi tại Serie A. Mỹ nữ từng có thời có các mối tình chớp nhoáng cùng các ngôi sao của giải đấu này.

Tham khảo thêm:

Siêu mẫu đồ lót Rachel Mortenson được sinh ra tại Mỹ. Cô nàng được biết đến với thân hình nóng bỏng chết người cùng gương mặt thu hút ánh nhìn của cánh mày râu.

Rachel Mortenson hiện đang là siêu mẫu đồ lót

Rachel Mortenson từng có quan hệ mật thiết với những ngôi sao bóng đá tại Serie A. Nhờ vẻ đẹp quyến rũ và thu hút Rachel Mortenson đã “lẳng lơ” không ít các cầu thủ tại giải bóng đá hàng đầu Italia. Vì vậy, danh sách tình trường của cô tại đây cũng khá ấn tượng.

Ngoài bóng đá, cô nàng còn thích quần vợt, bóng rổ và đua xe. Hiện tại, mối tình hiếm hoi mà Mortenson công khai quan hệ là với tay đua motor Andrea Iannone.

Thân hình cực “nuột” của Rachel Mortenson

Vẻ đẹp của Rachel Mortenson là sự kết hợp của 2 dòng máu Argentina và Mỹ. Ngay từ nhỏ Mortenson đã biết cách chăm chút cho làn da, mái tóc. Ngoài ra, cô cũng chăm chỉ cập nhật các xu hướng thời trang.

Siêu mẫu đồ lót sinh năm 1983 có số đo 3 vòng lý tưởng 86-62-86 và chiều cao 1m75. Cô được hãng thời trang Guess chọn làm gương mặt đại diện mới và triển vọng thay cho Belen Rodriguez.

Phong cách thời trang sành điệu

Ngoài thời gian làm việc, cô nàng còn có sở thích khoe những bức hình táo bạo lên MXH. Những bức ảnh nóng bỏng của cô luôn thu hút một lượng lớn người quan tâm bởi cô luôn biết cách cập nhật những xu hướng thời trang đẹp nhất và tạo dáng một cách chuyên nghiệp nhất.

Một số hình ảnh nóng bỏng của  Rachel Mortenson:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.