Siêu mẫu “nghiện” Messi tung bộ ảnh nhức mắt trong trang phục đồ lót

Thứ Hai, ngày 01/10/2018 - 10:40
5 /5 của 1 đánh giá

Paola Canas được biết đến là cô gái là “fan ruột” của Messi. Cô nàng thường xuyên khoe những bức ảnh táo bạo nhằm cổ vũ cho siêu sao người Argentina thi đấu thăng hoa hơn và bộ ảnh mới đây của cô là một ví dụ.

Xem thêm:

Siêu mẫu Paola Canas từ lâu đã được mọi người biết đến là người đẹp say đắm Lionel Messi. Cô nàng thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái cổ vũ cho Messi và chụp ảnh trong chiếc áo của Messi theo phong cách nóng bỏng nhất.

Paola Canas tung bộ ảnh bikini đốt mắt fan

Paola Canas hiện đang là siêu mẫu sinh ra tại Colombia. Cô nàng được trời phú cho thân hình nóng bỏng, chiều cao lý tưởng và khuôn mặt quyến rũ.

Siêu mẫu có phong cách thời trang sành điệu

Paola Canas đặc biệt có sở thích bóng đá, lướt ván và golf. Cô nàng hiện đang là người có tiếng nhất nhì làng siêu mẫu thế giới với sắc đẹp và khối lượng tài sản kếch xù.

Paola Canas làm fan phải “thót tim” vì bộ bikini quá gợi cảm

Paola Canas thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện lớn và nhận được sự chú ý của giới truyền thông. Tuy đã kết hôn doanh nhân Jorge Diez, tuy nhiên cô nàng vẫn công khai thần tượng của cuộc đời cô là Messi. Jorge Diez cũng là người chồng tâm lý và ủng hộ sở thích cũng như thần tượng của cô.

Bầu ngực căng tràn của Paola Canas

Paola Canas cũng được nhiều người biết đến kể từ khi lộ clip 18+. Clip nóng của cô nàng được tình cũ đăng tải lên Internet và nhanh chóng phát tán rộng rãi.

Xem thêm một số hình ảnh của  Paola Canas:

Phong Trần

 

FC Barcelona

# có thể bạn quan tâm

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.