Sir Alex Ferguson đón năm mới cùng đội bóng của các học trò cũ

Thứ Tư, ngày 02/01/2019 - 17:08
5 /5 của 1 đánh giá

Sir Alex Ferguson đã quyết định đến sân của Salford (đội bóng của các học trò cũ sở hữu) để xem trận đấu đầu tiên của năm mới.

Xem thêm:

Phải đến đêm nay Man United mới có trận đấu đầu tiên trong năm mới của mình khi đến làm khách trên sân của Newcastle. Chính vì vậy, HLV Sir Alex Ferguson đã đi xem trận đấu của Salford City, CLB mà những học trò cũ của ông (Ryan Giggs, Paul Scholes, Nicky Butt và anh em nhà Neville) là chủ sở hữu.

Cựu HLV Sir Alex Ferguson đón năm mới trên sân của Salford

Salford City chính là đội bóng nghiệp dư do các cựu danh thủ của M.U là Ryan Giggs, Nicky Butt, Paul Scholes và hai anh em Gary Neville, Phil Neville đồng sở hữu. Họ đã hùn vốn mua CLB này vào năm 2014. Ryan Giggs, Nicky Butt, Paul Scholes và hai anh em nhà Neville nắm giữ 50% cổ phần của CLB (50% còn lại thuộc quyền sở hữu của tỷ phú Peter Lim).

Trong trận đấu này, Salford là những người dành được 3 điểm trọn vẹn với những pha lập Matt Green và Rory Gaffney. Sir Alex đã đi xem trận đấu này cùng với huyền thoại của M.U, Denis Law. Tờ The Sun (Anh) cho biết Ryan Giggs, Gary Neville và Nicky Butt cũng đến xem trận đấu này.

Bên cạnh Sir Alex còn có nhiều học trò của ông

Nhiều khả năng, HLV Sir Alex cũng sẽ tới sân St James Park của Newcastle cũng sẽ tới để theo dõi đội bóng của mình có trận đấu đầu tiên trong năm mới. Rất có thể đây sẽ tiếp tục là một chiến thắng dành cho các học trò của HLV Ole Gunnar Solskjaer khi họ đang có phong độ rất cao kể từ sau khi sa thải HLV Jose Mourinho.

Gia Long

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.