Sở hữu 50 hat-trick, Messi vẫn đứng sau kình địch Ronaldo

Chủ Nhật, ngày 24/02/2019 - 08:31
5 /5 của 1 đánh giá

Dù đã có tới 50 hat-trick trong sự nghiệp thi đấu song thành tích trên vẫn chưa thể khiến Lionel Messi vượt qua được đại kình địch, Cristiano Ronaldo.

>> Tham khảo thêm:

Ở chiến thắng 4-2 mà có được trước Sevilla tại vòng 25 , Messi là cái tên thi đấu ấn tượng nhất khi sở hữu một hat-trick. Ba pha lập công vào lưới đội chủ sân Sanchez Pizjuan giúp cho tiền đạo người Argentina chạm cột mốc 50 hat-trick trong sự nghiệp. Được biết, trong số 50 lần đó, Messi từng có 1 trận đấu ghi tới 5 bàn cùng 5 trận đấu khác sở hữu một cú poker.

Đây là thành tích cực kì đáng nể với một cầu thủ bóng đá, tuy nhiên, con số ấy vẫn chưa giúp đội trưởng của Barcelona vượt qua được kì phùng địch thủ Ronaldo ở phương diện cá nhân.

Messi Ronaldo
Messi có 50 hat-trick trong sự nghiệp

Cụ thể, siêu sao người Bồ Đào Nha đang sở hữu tới 51 hat-trick trong sự nghiệp của mình. Con số này được CR7 thực hiện với 6 lần cùng ĐTQG, 1 với và 44 lần khác khi khoác áo . Kể từ thời điểm chuyển sang Juventus, Ronaldo vẫn chưa một lần thực hiện được thành tích trên.

Với khả năng săn bàn đáng sợ của mình, việc cả Messi cùng Ronaldo nối dài con số trên chỉ là vấn đề thời gian. Dù không còn chung một đấu trường song sự cạnh tranh giữa hai tên tuổi này vẫn rất đáng chú ý.

Messi Ronaldo
Nhưng anh vẫn kém Ronaldo 1 hat-trick

Hiện tại, cả Barcelona cùng đều đang dẫn đầu các giải VĐQG của mình, trong đó M10 và CR7 là những cầu thủ vô đối tại cuộc đua tranh cho cuộc đua vua phá lưới. Messi sở hữu 25 bàn thắng sau 25 vòng đấu tại La Liga. Con số này của Ronaldo ở là 19 bàn sau 24 vòng.

Ngoài cuộc đua về số hat-trick, cả Messi và Ronaldo đều đang cạnh tranh quyết liệt cho danh hiệu chiếc giày vàng châu Âu.

Dương Anh

Bình luận bài viết