Isco từ chối đeo băng đội trưởng trong trận thua CSKA Moscow

Thứ Năm, ngày 13/12/2018 - 13:49
5 /5 của 1 đánh giá

Trong trận thua của Real trước CSKA Moscow tại UEFA Champions League, tiền vệ Isco đã từ chối nhận chiếc băng đội trưởng sau khi Marcelo rời sân và Carvajal là người nhận trọng trách này.

Tham khảo thêm:

Ngày hôm qua ngoài việc Real Madrid đã để thua với một tỷ số gây sốc tại Champions League thì một điều đáng chú ý khác đó là tiền vệ Isco đã từ chối quyền đeo lên tay mình chiếc băng đội trưởng của Los Blancos khi Marcelo rời sân.

Chiếc băng thủ quân của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha ngày hôm qua sau khi Marcelo được cho ra nghỉ đã thuộc về hậu vệ Dani Carvajal. Đây là một điều khá ngạc nhiên khi trước đó ở trận đấu với Melilla tại Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, Isco là người được giao trọng trách đội trưởng.

Isco là đội trưởng của Real trận gặp Melilla

Marcelo đã có những tiết lộ sau trận đấu vì vấn đề này.

“Tôi đã chủ định đưa cho cậu ấy tấm băng đội trưởng nhưng cậu ấy lại nói rằng tôi nên đưa nó cho Carvajal. Tôi cũng không hiểu tại sao nữa”.

Carvajal và Isco gia nhập Real cùng vào năm 2013 nên kinh nghiệm thi đấu của họ cho Real là ngang nhau, đây cũng có thể là một phần nguyên nhân khiến cựu tiền vệ Malaga nhường lại cho người đồng đội của mình tấm băng đội trưởng.

Marcelo trao băng đội trưởng cho Carvajal sau khi rời sân

Việc Carvajal hay Isco mang băng đội trưởng trong trận đấu đó có lẽ cũng sẽ không ảnh hưởng nhiều tới kết quả cuối cùng khi Real đã phải nhận một thất bại nặng nề tới 3 bàn không gỡ.

Dù đây không phải là một điều quá tệ với thầy trò Santiago Solari khi họ đã chính thức bước vào vòng sau với ngôi nhất bảng thế nhưng thất bại trước một đội bóng nhỏ như CSKA vẫn sẽ khá khó để nuốt trôi.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.