SỐC: Thầy của Messi bị ô tô đâm trọng thương khi đang… đạp xe

Thứ Ba, ngày 09/04/2019 - 20:52
5 /5 của 1 đánh giá

HLV trưởng ĐT Argentina, Lionel Scaloni vừa gặp tai nạn nghiêm trọng trên đường đi dạo bằng xe đạp, khi bị “quái xế” đâm gây thương tích.

Tham khảo thêm:

Theo nguồn tin , sáng nay 9/4 (giờ địa phương), HLV Lionel Scaloni của đội tuyển quốc gia xứ Tango đã phải nhập viện khẩn cấp vì gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Cụ thể, chiến lược gia 40 tuổi bị một chiếc xe hơi tông trực diện khi đang đạp xe trên đường phố tại Palma de Mallorca, Tây Ban Nha. Cú va chạm mạnh khiến vị huấn luyện này bị chấn thương vùng đầu, mặt và được đưa đến bệnh viện Son Espases cấp cứu.

HLV ĐT Argentina, Scaloni
HLV ĐT Argentina, Scaloni bị ô tô đâm khi đang đạp xe

Trả lời đài ESPN, người phát ngôn giới chức trách tại địa phương cho biết: “Khoảng 10h sáng nay, một người đàn ông được xác nhận là Lionel Scaloni khi đang đạp xe vỉa hè bị một ô tô đỗ gần đó mất tay lái đâm phải”

“Tài xế đã gọi điện để xe cứu thương và cảnh sát tới hiện trường, đưa ông Scaloni tới điều trị tại bệnh viện Son Espases. Qua kiểm tra, tài xế không có nồng độ cồn trong hơi thở và không có đường dành cho xe đạp nơi diễn ra vụ tai nạn”.

messi scaloni
Ông là người có tác động giúp đưa Messi trở lại ĐT Argentina

Về phía HLV Scaloni, rất may chấn thương vùng đầu và mặt được sơ cứu kịp thời nên sức khỏe của nhà cầm quân người Argentina đã được đảm bảo. Vị HLV này sau đó đã được trở về nhà và gửi lời cảm ơn trên MXH:

“Cảm ơn những tin nhắn hỏi thăm mọi người gửi đến cho tôi, chỉ là vài vết xước nhẹ và tôi đã về nhà. Tạ ơn Chúa!”

Kể từ khi LĐBĐ Argentina sa thải HLV Jorge Sampaoli sau thất bại tại World Cup 2018, HLV Scaloni đã tiếp quản chiếc ghế nóng tại đội bóng xứ Tango. Ông là người có tác động giúp trở lại đội tuyển quốc gia.

Đình Thi     

 

 

Bình luận bài viết