Solskjaer mắng thẳng mặt Lingard ở trận gặp Man City

Thứ Năm, ngày 30/01/2020 - 07:30
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Ole Gunnar Solskjaer không thể giữ nổi bình tĩnh với màn trình diễn quá tệ của cậu học trò Jesse Lingard trong trận derby Manchester với Man City.

Tại , Man United ra sân với tâm thế vô cùng quyết tâm trước đội bóng hàng xóm Man City. HLV Ole Gunnar Solskjaer quyết định tung ra đội hình tốt nhất với sơ đồ 3-4-1-2, Jesse Lingard chơi ngay sau bộ đôi tiền đạo Anthony Martial và Mason Greenwood. Trước đó ở bán kết lượt đi, Quỷ đỏ đã nhận thất bại 1-3 ngay trên sân Old Trafford trước đoàn quân của Pep Guardiola.

Ở trận đấu kể trên trong khi đồng đội nỗ lực bao nhiêu thì Jesse Lingard lại chơi tệ bấy nhiêu. Cầu thủ sinh năm 1992 không thể tạo ra những cơ hội cần thiết cho các đồng đội. Thậm chí anh còn thường xuyên để mất bóng và có những đường chuyền hỏng.

Solskjaer mắng thẳng mặt Lingard ở trận gặp Man City

HLV Ole Gunnar Solskjaer không thể giữ nổi bình tĩnh với màn trình diễn quá tệ của cậu học trò Jesse Lingard. Phút 58, những ống kính máy quay đã ghi lại hình ảnh HLV Solskjaer hướng về phía Lingard và nói rằng: “Jesse. Một lần nữa và bạn sẽ ra ngoài”.

Tuy nhiên những lời cứng rắn của Solskjaer dường như không phát huy tác dụng và Lingard vẫn chơi tệ, Cuối cùng phút 65, Solskjaer buộc phải thay Lingard ra.

Và khi cầu thủ 27 tuổi rời sân, HLV Solskjaer vẫn ôm lấy cầu thủ này và động viên anh, nhưng rõ ràng ông không hài lòng với màn trình diễn của tiền vệ mang áo số 14.

Solskjaer không hài lòng với màn trình diễn của Lingard

Mùa giải này, Lingard mới chỉ ghi vỏn vẹn 2 bàn thắng cho MU và chưa có một đường kiến tạo nào. Những tưởng màn trình diễn bùng nổ ở FA Cup gần đây sẽ giúp cầu thủ này lấy lại phong độ tốt nhất, nhưng một lần nữa anh lại gây thất vọng.

Quay trở về trận đấu giữa Man United và Man City, mặc dù giành chiến thắng tối thiểu trước gã hàng xóm nhờ công của Matic thế nhưng chừng đó là chưa đủ để Quỷ đỏ đi tiếp do tổng tỉ số sau hai lượt trận họ để thua 2-3 trước đối thủ.Thầy trò Pep Guardiola sẽ đụng độ Aston Villa trong trận chung kết vào ngày 1/3.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.