Solskjaer: “Rooney sẽ là hiểm họa cho MU ở trận đấu tới”

Thứ Tư, ngày 04/03/2020 - 21:04
3.5 /5 của 7 đánh giá

HLV Solskjaer lên tiếng cảnh báo cầu thủ MU về sự nguy hiểm của lão tướng Wayne Rooney ở trận gặp Derby County tại vòng 5 FA Cup.

Ở vòng 5 FA Cup, Man United sẽ có dịp tái ngộ với một huyền thoại của CLB – tiền đạo Wayne Rooney khi đối đầu Derby County. Chạm trán người đồng đội cũ ở bên kia chiến tuyến, HLV Solskjaer lên tiếng cảnh báo các học trò về sự nguy hiểm của chân sút 34 tuổi.

Chia sẻ trước trận đấu, nhà cầm quân người Na Uy khẳng định Rooney là một “sát thủ trong vòng cấm” và sẽ là người tạo ra rất nhiều nguy hiểm cho khung thành MU ở cuộc so tài tới với kinh nghiệm và tài năng của mình.

Solskjaer cảnh báo cầu thủ MU về sự nguy hiểm của Rooney

Trả lời báo chí, HLV Solskjaer cho hay: “Rooney là một mối đe dọa ở trong và xung quanh vòng cấm. Cậu ấy muốn chứng minh rằng mình vẫn còn có thể chiến đấu dù cơ thể có bị ảnh hưởng bởi tuổi tác"

"MU sẽ phải đứng vững. Không được để cậu ấy có khoảng trống, ở trong, ở xung quanh vòng cấm, thậm chí ở hàng tiền vệ. Nếu cậu ấy lấy được bóng ở hàng tiền vệ, khán giả sẽ có thể được chiêm ngưỡng một đường chuyền kiểu Paul Scholes".

Chiến lược gia 52 tuổi cũng ca ngợi những cống hiến của Rooney ở sân Old Trafford: "Rooney là một cầu thủ xuất sắc của Man United. Cậu ấy đã chơi bóng ở đây một khoảng thời gian dài, là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử CLB và giành rất nhiều danh hiệu”

“Chắc chắn trận tới cổ động viên MU vẫn sẽ cổ vũ cậu ấy. Rooney đã cống hiến mọi thứ có thể cho CLB, chúng tôi đánh giá rất cao điều đó".

Rooney sẽ gặp lại MU ở vòng 5 FA Cup 

Rooney vẫn là một biểu tượng tại Man United. Cựu tuyển thủ người Anh đang dẫn đầu danh sách ghi bàn trong lịch sử MU với 253 bàn thắng, nhiều hơn 4 bàn so với huyền thoại Sir Bobby Charlton.

Rời sân Old Trafford năm 2017 sau 13 năm gắn bó, Rooney chuyển tới thi đấu lần lượt cho Everton, DC United rồi Derby County. Ở tuổi 34, “gã Shrek” vẫn thể hiện đẳng cấp và lối chơi máu lửa. Kể từ khi chuyển tới Derby County vào tháng 1, Rooney đã ra sân 11 trận, ghi được 3 bàn và có 2 kiến tạo.

Ở lần gặp lại này, Rooney thể hiện quyết tâm khiến MU phải ôm hận: “Tôi vẫn luôn yêu MU, đó là CLB tôi đã thi đấu tốt và giành nhiều danh hiệu. Nhưng trong 90 phút hoặc 120 phút sắp tới, tôi muốn đánh bại họ và giúp Derby County đi tiếp”.

Trận đấu giữa MU và Derby County sẽ diễn ra vào 2h45 rạng sáng ngày 6/3.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.