Solskjaer sẽ được thưởng lớn nếu làm được điều này

Thứ Hai, ngày 24/12/2018 - 11:57
5 /5 của 1 đánh giá

Huấn luyện viên tạm quyền của Manchester United sẽ nhận một khoản tiền thưởng kếch xù nếu như giúp đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh lọt vào top 4 khi mùa giải khép lại.

Tham khảo thêm:

Ban lãnh đạo Manchester United đã quyết định treo thưởng 2 triệu euro cho huấn luyện viên tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer nếu như ông giúp Quỷ đỏ góp mặt trong top 4 đội tại UEFA Champions League.

Đây là một phần thưởng rất hậu hĩnh cho cựu danh thủ người Na-Uy nhưng cũng không dễ dàng để ông đạt được điều này khi Manchester United hiện tại đang xếp thứ 6 và kém đội xếp trên là Arsenal tới 6 điểm và kém đội bóng gần nhất trong top 4 là Chelsea 8 điểm.

Solskjaer sẽ có được 2 triệu euro nếu như MU lọt vào top 4

Trong quãng thời gian bết bát đầu mùa với huấn luyện viên Jose Mourinho, MU đã tuột dốc không phanh khi liên tiếp có những chuỗi trận không thành công. Thất bại gần như toàn diện với các đội bóng trong nhóm Big 6 và hời hợt trước các đối thủ yếu hơn, vị trí thứ 6 ở thời điểm hiện tại phản ánh rõ bộ mặt ảm đạm của mùa giải này.

Solskjaer đã có khởi đầu như mơ cùng câu lạc bộ cũ khi cùng các học trò giành chiến thắng 5-1 trên sân của Cardiff City, các vòng đấu tới cũng là thời điểm để cho Quỷ đỏ bứt phá trên bảng xếp hạng khi họ chỉ phải gặp những đối thủ yếu hơn là Huddersfield hay Bournemouth.

MU có thể tiếp tục đà thăng hoa trong thời gian tới khi chỉ phải gặp các đối thủ yếu hơn

Mùa giải vẫn còn khá dài và nếu như duy trì được một phong độ cao cũng như không có những ca chấn thương đáng tiếc của các trụ cột thì mục tiêu lọt vào top 4 là hoàn toàn khả dĩ đối với MU.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.