Thủ môn huyền thoại của Man Utd mong muốn trở lại CLB

Thứ Hai, ngày 24/12/2018 - 10:23
5 /5 của 1 đánh giá

Thủ môn huyền thoại Peter Schmeichel nói rằng anh mong muốn rằng sẽ trở lại Manchester United với tư cách là giám đốc bóng đá của Quỷ Đỏ.

Xem thêm:

Manchester United đang tìm kiếm người có thể lấp đầy vị trí được tạo ra bởi Ed Woodward trong tham vọng đại tu cấu trúc đội bóng tại Old Trafford sau nửa mùa giải không thành công.

Giám đốc của RB Leipzig, Paul Mitchell, cựu giám đốc tuyển dụng tại , cũng đang là một sự lựa chọn cho vị trí này nhưng huyền thoại của Man Utd, Peter Schmeichel đã nhanh chóng “nhập cuộc”.

Peter Schmeichel
Schmeichel quan tâm đến vị trí giám đốc bóng đá của Man Utd

Cựu tuyển thủ 55 tuổi chia sẻ: “Tôi cần phải thành thật, tôi đang nghĩ về việc đưa tên của mình vào vị trí đó. Giống như mọi cầu thủ bóng đá khác, tôi muốn được tham gia vào công việc của đội bóng một lần nữa. Tôi tràn đầy năng lượng, tôi có học vấn nhưng tôi chưa thấy được điều gì thực sự thú vị để tạo ra một sự thay đổi lớn và cuối cùng, tôi thấy ý tưởng lớn về việc trở thành giám đốc bóng đá tại Man Utd”.

“Hiện tại, tôi đang xem xét liệu mình có đủ phẩm chất hay không và tôi sẽ nghĩ về điều đó trong dịp Giáng Sinh này và nếu mọi thứ ổn thỏa, tôi sẽ chính thức cạnh tranh cho vị trí đó”.

Schmeichel đã giành được 5 chức vô địch và 1 trong 8 năm rực rỡ tại Man Utd khi thi đấu dưới thời của Sir Alex Ferguson. Đó là những tháng năm rực rỡ của Quỷ Đỏ và cựu thủ môn người Đan Mạch tin rằng đội bóng đã đánh mất bản sắc của mình kể từ khi Ngài Ferguson nghỉ hưu.

Peter Schmeichel
Cựu thủ thành người Đan Mạch là một huyền thoại tại Old Trafford

Chia sẻ với BBC, Schmeichel nói: “Khi tôi chứng kiến đội bóng thi đấu từ bên ngoài thì dường như bản sắc của Quỷ Đỏ đã biến mất. Chúng ta là ai? Tôi nghĩ câu hỏi đó thực sự quan trọng, đặc biệt đối với một câu lạc bộ giàu truyền thống như Man Utd”.

“Tôi nghĩ rằng điều đó thực sự quan trọng với tất cả mọi người ở Man Utd, những người làm việc tại đội bóng, không quan trọng công việc của họ là gì. Những người hiểu đội bóng, hiểu về văn hóa, hiểu về lịch sử và truyền thống đều đã không còn ở Man Utd”.

“Nó cần phải quay lại và sẽ quay trở lại với Ole. Anh ấy chính xác là sản phẩm của Sir Alex Ferguson, anh ấy không chỉ thi đấu mà còn được huấn luyện cùng Ferguson. Anh ấy sẽ là người mang lại bản sắc cho Man Utd trong những tháng tới đây”.

Chí Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.