Sông Lam Nghệ An đón tin vui từ Xuân Mạnh

Thứ Sáu, ngày 19/04/2019 - 10:39
5 /5 của 1 đánh giá

Sau quãng thời gian tích cực điều trị, Xuân Mạnh đã bình phục chấn thương hoàn toàn và sẽ trở lại sân cỏ vào tháng 5 tới đây.

Tham khảo thêm:

Trong trận bán kết cúp quốc gia giữa Sông Lam Nghệ An và FLC Thanh Hóa hồi tháng 9 vừa qua, Phạm Xuân Mạnh đã gặp phải chấn thương vô cùng nghiêm trọng.

Sa pha va chạm nguy hiểm với người đồng hương Nguyễn Trọng Hoàng bên phía đội khách, hậu vệ sinh năm 1996 bị vỡ xương mác và đứt dây chằng cổ chân.

xuan manh
Xuân Mạnh đã gặp một chấn thương nghiêm trọng hồi tháng 9 vừa qua

Ngay sau đó Xuân Mạnh đã phải sang Singapore để tiến hành phẫu thuật. Dù ca phẫu thuật đã rất thành công và quá trình điều trị cũng tiến triển khá tốt.

Dưới sự hỗ trợ của đội ngũ y tế thuộc Trung tâm PVF, Xuân Mạnh đã ăn tập ở Hưng Yên suốt 3 tháng qua và chấn thương của hậu vệ Nghệ An đã dần hồi phục sau phẫu thuật cũng như trải qua các giai đoạn tập luyện vật lý trị liệu cùng các chuyên gia nước ngoài. 

Và trong tháng 5 tới đây, Xuân Mạnh sẽ quay trở lại sân cỏ. Nhiều khả năng anh sẽ cùng các đồng đội Sông Lam Nghệ An chinh chiến tại từ vòng đấu thứ 8.

xuan manh
Xuân Mạnh sẽ trở lại vào tháng 5 tới đây

Đây là một tin rất vui với các cổ động viên xứ Nghệ cũng như HLV Nguyễn Đức Thắng.

Chắc chắn với sự trở lại của Xuân Mạnh, sức mạnh hàng thủ của đội bóng thành Vinh sẽ được gia tăng đáng kể. Và đó sẽ là cơ sở để họ có thể hi vọng vào một vị trí cao tại giải vô địch Quốc gia.

Khánh Linh

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam