Song sát ghi bàn cộng thêm may mắn, Arsenal đánh bại Everton trên sân nhà

Thứ Hai, ngày 24/09/2018 - 00:25
5 /5 của 1 đánh giá

Đội chủ sân Emirates tiếp đà thăng hoa với thắng lợi thứ 5 liên tiếp trên mọi đấu trường. Lần này, bại tướng của họ là Everton sau trận đấu may mắn và sự tỏa sáng kịp thời từ bộ đôi trên hàng tấn công.

Xem thêm:

ARSENAL 2-0 EVERTON

BÀN THẮNG

Arsenal: Lacazette (56’), Aubameyang (59’)

 

Dù phải làm khách tại Emirates song chính Everton mới là những người nhập cuộc vô cùng chủ động. Với sự linh hoạt từ 2 cánh của bộ đôi và , The Toffees liên tục đặt khung thành Cech vào tình trạng nguy hiểm.

Chính cựu cầu thủ Arsenal là cái tên khiến cho nhiều cổ động viên Pháo thủ phải cảm thấy lo lắng khi anh suýt chút nữa đã có thể điền tên mình lên bảng điện tử nếu pha xử lý ở phút thứ 3 dứt khoát và chính xác hơn.

Arsenal Everton
Lacazette mở tỉ số với pha dứt điểm kĩ thuật

Sau đó 5 phút, Walcott tiếp tục có đường chuyền để Dominic đe dọa khung thành Arsenal, tiếc rằng, tiền vệ người Anh đã việt vị trước đó.

Trong suốt quãng thời gian hiệp 1, Pháo thủ gần như không có bất cứ cơ hội nào nguy hiểm về phía cầu môn đối thủ. Lối chơi áp sát của Everton khiến cho đoàn quân của HLV Unai Emery gặp vô vàn khó khăn. Pha bóng đáng kể nhất mà Arsenal tạo ra là tình huống dứt điểm ở cự ly cần của Nacho Monreal. Đáng tiếc, anh đã không thắng được .

Thi đấu bế tắc, đội chủ nhà thậm chí còn chịu tổn thất khi trung vệ Sokaratis dính chấn thương phải rời sân nhường chỗ cho cầu thủ trẻ Holding ở cuối hiệp 1. Và 45 phút đầu tiên khép lại với kết quả hòa không bàn thắng.

Arsenal Everton
Trước khi Aubameyang ghi bàn trong tư thế việt vị

Bước sang hiệp 2, Arsenal tiếp tục để cho các vị khách dồn ép như những gì đã diễn ra trong các phút đầu trận. Tuy vậy, khác biệt được tạo nên ở phút 56. Giữa thế trận chưa lấy gì làm sáng sủa, có đường chuyền thuận lợi để chọn chỗ chính xác trước khi thực hiện pha cứa lòng kĩ thuật đưa Pháo thủ vượt lên dẫn trước.

Chưa kịp định hình lại tinh thần sau bàn thua, Everton tiếp tục đón nhận thêm “cú đấm” thứ hai từ đội chủ nhà. Phút 59, cùng Ramsey phối hợp tạo điều kiện cho nhân đôi cách biệt trận đấu. Tuy nhiên, đây là pha lập công có phần may mắn của tiền đạo người Gabon cũng như Arsenal bởi cựu cầu thủ Dortmund đã việt vị rõ ràng trước khi đưa bóng vào lưới.

Trong những phút còn lại, đội chủ nhà chủ động giảm nhịp độ để bảo toàn tỉ số và họ đã thành công. Chung cuộc, Arsenal đánh bại Everton với tỉ số 2-0 nhờ các khoảnh khắc xuất thần từ bộ đôi trên hàng tấn công cộng thêm may mắn giúp sức.

Arsenal Everton
Và giúp Arsenal có 3 điểm trọn vẹn

3 điểm giành được giúp cho thầy trò Emery nối dài mạch trận toàn thắng trên mọi đấu trường lên con số 5 và tạm thời đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng . Trong khi đó, thất bại thứ 2 liên tiếp khi Everton tụt xuống thứ 12.

Ở vòng đấu tới, nếu như Pháo thủ tiếp đón Watford trên sân nhà thì The Toffees chạm trán Fulham.

Đội hình thi đấu

Arsenal: Cech, Bellerin, Mustafi, Sokaratis (Holding, 39’), Monreal, Torreira, Xhaka, Ozil, Ramsey (Welbeck, 80’), Aubameyang (Iwobi, 69’), Lacazette.

Everton: Pickford, Kenny, Keane, Zouma, Digne, Gueye, Davies, Walcott (Bernard, 72’), Sigurdsson, Richarlison, Dominic (Tosun, 72’)

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.