Suarez hy vọng được giải nghệ tại Barcelona

Thứ Sáu, ngày 01/02/2019 - 19:20
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Luis Suarez đang rất hy vọng sẽ được kết thúc sự nghiệp tại Barcelona. Anh thừa nhận rằng, đó sẽ là điều tuyệt vời nhất ở thời điểm hiện tại.

>> Xem thêm:

Hiện tại, hợp đồng của Suarez với Gã khổng lồ xứ Catalan vẫn còn thời hạn đến năm 2021. Ở tuổi 32, tiền đạo người Uruguay vẫn tỏ ra rất sung mãn và là nhân tố vô cùng quan trọng trên hàng công của đội chủ sân Camp Nou.

Với những màn trình diễn tốt, anh hoàn toàn xứng đáng với một bản hợp đồng gia hạn mới. Nếu điều này xảy ra, cựu chân sút của Liverpool hoàn toàn có thể đạt được điều mình mong muốn.

Suarez là đối tác vô cùng ăn ý với Messi

Khi được hỏi về việc có muốn kết thúc sự nghiệp quần đùi áo số tại Camp Nou hay không, Suarez trả lời: “Có Có. Rõ ràng ít ai từng tin điều đó có thể xảy ra. Nhưng tôi chắc chắn rằng, đây là mong muốn của bất cứ cầu thủ nào. Tất nhiên, kết thúc sự nghiệp ở CLB tốt nhất thế giới rất tuyệt vời nhưng sẽ vô cùng khó khăn”.

Mùa này, Suarez đóng góp cho Gã khổng lồ xứ Catalan 16 bàn thắng và 1 pha kiến tạo. Tính đến thời điểm hiện tại, anh đã ghi 168 bàn sau 226 lần ra sân và thành tích này chắc chắn sẽ vẫn còn tiếp diễn. Chân sút người Uruguay là đối tác vô cùng ăn ý của Lionel Messi trên hàng công.

Anh mong muốn được giải nghệ tại Barcelona

Tuy nhiên, không phải mọi thứ đều dễ dàng. Suarez cũng phải nhận không ít những chỉ trích khi phong độ không được như ý. Tại Barcelona nói riêng và nói chung, kỳ vọng dành cho một cầu thủ luôn rất cao.

Chia sẻ về những áp lực phải chịu, tiền đạo 32 tuổi nói: Trong , áp lực là điều rất bình thường. Khi tôi ra sân mà không thể ghi bàn, áp lực ngay lập tức đến. Bạn phải sống với những điều đó mọi lúc”.

“Những chỉ trích không làm tổn thương tôi vì tôi biết những gì tôi đã đạt được và phải làm tiếp theo khi chơi bóng tại đây. Tôi đã quen với điều đó và luôn cố gắng phản hồi theo cách tốt nhất”.

Hiển Vi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha