Sức nóng phía sau Liverpool đang dần quay trở lại

Thứ Sáu, ngày 04/01/2019 - 08:27
5 /5 của 1 đánh giá

Sau trận thua trước đối thủ với tỷ số 2-1, giờ đây khoảng cách giữa Liverpool và Manchester City chỉ còn lại 4 điểm và cuộc đua đến ngôi vô địch lại trở nên hấp dẫn hơn. Liverpool giờ đây sẽ lại cảm thấy rất áp lực từ những sức ép từ phía sau.

Tham khảo thêm:

Hơi nóng phía sau Liverpool ngày một lớn dần lên, nhất là sau khi đã rút ngắn được cách biệt và tất cả các đội còn lại ở đã nhận ra, The Kop đã biết thua. Cho dù trận đấu vừa rồi Liverpool chơi không tệ, nhưng đối thủ của họ lại biết chứng tỏ bản lĩnh và giành chiến thắng một cách xứng đáng.

Các cầu thủ Liverpool đã vào sân mà không cho thấy sự thoải mái, điều này được thể hiện rõ trong thời gian đầu trận. Chỉ vài phút sau khi bóng lăn, nếu như kiểm soát trái bóng đó tốt hơn và không để nó đi hết đường biên, mọi chuyện có thể đã rất khác.

Mane là một ví dụ cho việc các cầu thủ Liverpool đang khó khăn trước quá nhiều sức ép

Mane không phải là người duy nhất trong đội hình Liverpool phạm phải những sai lầm, thủ thành trận này cũng chơi đầy lúng túng. Những tình huống cản phá không thực sự quyết đoán và cả những đường chuyền quá non khiến cho – một chiếc xe đua thực sự không ít lần có bóng và tổ chức những đợt tấn công nguy hiểm.

Liverpool đang cho thấy họ không có nhiều kinh nghiệm khi xếp ở vị trí dẫn đầu, quá nhiều áp lực khiến cho đoàn quân của Jurgen Klopp khá tâm lý và họ tự đánh mất mình trong một cuộc đối đầu trực tiếp và nên nhớ khoảng cách giờ chỉ còn là 4 điểm.

Giờ đây cuộc chiến vô địch sẽ nóng lên thực sự khi Liverpool chỉ còn cách Man xanh 4 điểm

Liệu Liverpool có thể vượt qua được áp lực đến từ các đội bóng cạnh tranh phía sau hay một lần nữa họ sẽ gục ngã trước ngưỡng cửa thiên đường như cú trượt chân mà Steven Gerrard đã làm cách đây vài năm? Thực sự nếu muốn vô địch, Klopp và các học trò cần phải giữ vững tinh thần cho chặng đường còn lại nếu không muốn trượt xa hơn sau trận thua này.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.