Tái đấu MU tại Cúp C1, sao PSG lớn tiếng thách thức

Thứ Sáu, ngày 02/10/2020 - 08:30
4.5 /5 của 4 đánh giá

Sau khi biết sẽ nằm chung bảng với MU tại vòng bảng Cúp C1 mùa giải 2020-2021, ngôi sao của PSG, Marquinhos đã lớn tiếng thách thức và muốn "trả thù" đại diện đến từ nước Anh.

Đêm qua 1/10 (theo giờ Việt Nam), lễ bốc thăm vòng bảng Cúp C1 mùa giải 2019-2020 đã được diễn ra tại trụ sở Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) ở Thụy Sỹ. Những lá thăm may rủi đã tạo ra các bảng đấu hết sức hấp dẫn, trong đó phải kể đến bảng đấu được xem là "tử thần" ở mùa giải năm nay.

Đó là bảng H, nơi có sự góp mặt của 4 đội: MU, PSG, và Istanbul Basaksehir. Ngoại trừ đại diện đến từ Thổ Nhĩ Kỳ, cả 3 cái tên còn lại đều là những đội bóng đáng gờm. Trong khi quay trở lại đấu trường danh giá nhất châu lục sau một mùa giải vắng mặt, thì PSG là Á quân của Cúp C1 mùa 2019-2020, còn RB Leipzig là hiện tượng của khi thăng 5 hạng chỉ trong 7 mùa giải.

Lá thăm đưa các đội bóng vào chung bảng H

Việc MU và PSG nằm cùng một bảng đấu còn tạo ra cặp đấu mang đầy duyên nợ. Chắc chắn các CĐV của cả 2 đội chưa thể nào quên trận đấu ở vòng knock-out Cúp C1 mùa giải 2018-2019, nơi MU đã tạo ra một cuộc lội ngược dòng không tưởng đầy cảm xúc.

Ngay khi biết được thông tin rơi vào cùng bảng đấu với MU, ngôi sao của PSG, đã lên tiếng thách thức.

"Đó là những đội mà chúng tôi đã đối mặt cách đây không lâu", Marquinho nói với RMC Sports. "Họ đều là những đội bóng rất mạnh. Đây không phải là một bảng đấu dễ dàng và chúng tôi cần tới những điều tuyệt với nhất để vượt qua.

Tinh thần phục thù trước MU ư? Mỗi người sẽ có một cách nhìn khác nhau. Rất nhiều chuyện đã xảy ra kể từ khi chúng tôi bị loại bởi MU 2 năm trước. Nhưng nếu coi đây là trận tái đấu có thể thúc đẩy chúng tôi hướng đến một kết quả tốt, cứ cho là như thế đi".

Trước khi bước vào trận lượt về trên sân Công viên các Hoàng tử, rất ít người nghĩ MU có thể lật ngược thế cờ khi Quỷ đỏ đã để thua 0-2 ngay trên sân nhà ở lượt đi. Tuy nhiên, bất ngờ lớn đã xảy ra khi MU giành chiến thắng 3-1, đặc biệt bàn thắng thứ 3 của lại đến từ chấm phạt đền ở những giây bù giờ cuối cùng.

MU lội ngược dòng cảm xúc trước PSG ở knock-out Cúp C1 2018/19

Rõ ràng, các cầu thủ PSG vẫn chưa thể nào nguôi nỗi đau từ trận thua đó và nung nấu ý chí phục thù ở lần tái ngộ sắp tới.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết