Tái ngộ đội bóng cũ, Ronaldo quyết thay đổi thành tích tệ hại khi đối đầu Mourinho

Thứ Hai, ngày 22/10/2018 - 17:00
5 /5 của 1 đánh giá

Cristiano Ronaldo sẽ cùng Juventus hành quân tới sân Old Trafford để chạm trán đội bóng cũ vào rạng sáng 24/10. Anh đang rất quyết tâm có thể thay đổi thành tích tệ hại mỗi khi chạm trán HLV Jose Mourinho.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, Ronaldo dù đã ghi hàng trăm bàn thắng trong sự nghiệp song mỗi khi đối đầu với các đội bóng do HLV Mourinho dẫn dắt, anh tỏ ra khá vô hại. Siêu sao người Bồ Đào Nha có tới 14 lần chạm trán người đặc biệt cùng CLB của ông và trong số đó, anh ghi vỏn vẹn 1 bàn thắng.

Pha lập công duy nhất ấy được Ronaldo thực hiện trong chiến thắng 2-0 mà Manchester United giành được trước Inter Milan tại Champions League vào tháng 3 năm 2009. Đó cũng là bàn thắng góp phần loại Nerazzurri ra khỏi giải đấu.

Ronaldo Mourinho
Ronaldo đã ghi rất nhiều bàn thắng trong sự nghiệp

Trong số 13 cuộc chạm trán còn lại, Ronaldo đều bất lực trong việc xuyên thủng mảnh lưới các đội bóng được Mourinho dẫn dắt, gần nhất là khi anh cùng với Real Madrid chạm trán Man United ở trận tranh siêu cúp châu Âu vào năm  2017.

Lần đầu tiên mà CR7 chạm trán người đặc biệt là khi anh cùng Quỷ đỏ bị Porto cầm hòa ngay trên Old Trafford vào mùa giải 2003/04, qua đó bị loại khỏi . Dù vậy, đến tháng 11 năm 2005, anh đã cùng đội chủ sân Old Trafford vượt qua Chelsea của Mourinho với tỉ số 1-0 cũng ở nhà hát của những giấc mơ, qua đó chấm dứt chuỗi 40 trận bất bại mà chiến lược gia BĐN thiết lập trước đó.

Ronaldo Mourinho
Nhưng anh có thành tích rất tệ khi chạm trán các CLB do Mourinho dẫn dắt

Rõ ràng, thành tích mà Ronaldo có được trước Mourinho là vô cùng tệ hại. Bởi vậy, anh rất quyết tâm ở trận đấu vào rạng sáng 24/10. Được biết, HLV trưởng Man United chỉ thua 1 trong 5 lần chạm trán Juventus.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.