Tại sao Modric nên tiếp tục cống hiến cho Real?

Chủ Nhật, ngày 12/08/2018 - 19:43
5 /5 của 1 đánh giá

Đáp trả lại những lời dụ dỗ của Inter Milan khi muốn chiêu mộ Luka Modric, ban lãnh đạo của Real Madrid đã quyết định giữ chân anh khi đưa ra mức phá vỡ hợp đồng cho cầu thủ này lên đến 750 triệu euro. Modric cũng đã quyết định ở lại với Los Blancos, và những lý do dưới đây sẽ là thuyết phục nhất để tiền vệ người Croatia không nên đi đâu ở thời điểm hiện tại.

Được hưởng mức đãi ngộ lớn tại Real

Real đã quyết định nâng lương cho Modric lên con số 11 triệu euro so với 8 triệu euro như thời điểm hiện trước. Điểm đặc biệt là, con số này đang cao thứ hai tại Real, chỉ kém Gareth Bale và ngang bằng với Sergio Ramos.

Có cơ hội tiếp tục chinh phục các danh hiệu lớn

Luka Modric Inter Milan Real Madrid

Nhìn vào những danh hiệu mà Real và Inter đạt được trong 8 năm trở lại đây, có lẽ đây sẽ là lý do lớn nhất để Modric quyết định nên ở lại với đội chủ sân Bernabeu. 8 năm đó, Real đã giành được đến 4 chiếc cúp Champions League, trong đó có 3 mùa liên tiếp lên ngôi từ năm 2016-2018. Về phía Inter, họ mới chỉ một lần duy nhất vô địch vào năm 2010.

Cuộc sống ổn định tại thủ đô Madrid

Luka Modric Inter Milan Real Madrid

Đã 6 năm kể từ khi đến Real từ Tottenham Hotspur, tiền vệ người Croatia đã ổn định cuộc sống cùng với gia đình của mình tại . Cả vợ và con của Modric đã quen với cuộc sống ở thủ đô Madrid, và sẽ thật khó khăn khi phải hòa nhập với môi trường mới tại kinh đô thời trang Milan.

HLV Lopetegui đến với Real

Luka Modric Inter Milan Real Madrid

Việc đội chủ sân Bernabeu quyết định bổ nhiệm Julen Lopetegui vào băng ghế HLV trưởng sẽ giúp cho bản sắc dưới thời Zinedine Zidane sẽ không bị đảo lộn. Vẫn sẽ là lối đá tấn công quen thuộc của Real, thiên về kiểm soát bóng và ban bật. Và rõ ràng, mẫu cầu thủ có khả năng kiểm soát bóng trong phạm vi hẹp tốt như Modric vẫn luôn sẽ có đất dụng võ, thậm chí còn nguy hiểm hơn dưới tay ông thầy mới.

Tiếng nói lớn hơn trong đội

Sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo, tầm ảnh hưởng của Modric sẽ lớn hơn tại Real, cả trên sân lẫn trong phòng thay đồ. Anh đã từng dẫn dắt toàn đội Croatia đi đến trận chung kết giảilớn nhất hành tinh World Cup 2018, và sẽ tiếp tục thể hiện khả năng đó tại Real vào mùa bóng tới bên cạnh đội trưởng Ramos.

 >> Xem thêm: 

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha