Thái Lan chính thức chốt dàn “binh hùng, tướng mạnh” đấu Việt Nam

Chủ Nhật, ngày 01/09/2019 - 14:20
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi HLV Park Hang Seo công bố danh sách chính thức các cầu thủ lên đường sang Thái Lan để chuẩn bị cho trận đấu tại vòng loại World Cup 2022, đại diện xứ chùa vàng cũng đã làm điều tương tự khi chốt dàn “binh hùng tướng mạnh” của mình.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, không bất ngờ khi những cái tên tốt nhất của bóng đá Thái Lan vào thời điểm này như: Chanathip Songkrasin, Thitipan Puangchan, Kawin Thamsatchanan, Theerathon Bunmathan đều được HLV trưởng là Nishino điền tên vào danh sách tham dự trận đấu với ĐT Việt Nam.

Trong số này, Chanathip lẽ dĩ nhiên là cái tên đáng chú ý hơn cả. Cầu thủ hiện đang khoác áo Consadole Sapporo là đầu tàu trên hàng tấn công của đội bóng xứ chùa vàng ở trận đấu tới.

Thai Lan Viet Nam
Thái Lan chính thức chốt đội hình đấu Việt Nam

Ngoài những gương mặt kể trên, nhiều ngôi sao đang chơi tại Thai League và đã đối đầu với Việt Nam như: Supachai Jaided, Supachok Sarachart, Tristan Do hay Pansa Hemviboon cũng góp mặt. Được biết, trong số 23 cầu thủ được chọn, Thái Lan có 3 thủ môn, 9 hậu vệ, 10 tiền vệ và chỉ duy nhất 1 tiền đạo.

HLV Nishino đang đặt quyết tâm rất cao trong việc đánh bại ĐT Việt Nam để có khởi đầu suôn sẻ tại . Với lợi thế sân nhà cùng đội hình mạnh nhất, đội bóng xứ chùa vàng có thừa sự tự tin ở màn so tài sắp tới.

Thai Lan Viet Nam
Họ có đầy đủ những quân bài tốt nhất cho trận đấu này

Cuộc chạm trán giữa Thái Lan và Việt Nam sẽ được diễn ra vào 19h ngày 5/9 (Theo giờ Việt Nam) trên sân đại học Thammasat. Ở lần gần nhất khi 2 đội tuyển chạm trán nhau trong khuôn khổ King’s Cup, thầy trò Park Hang Seo đã đánh bại đối thủ với tỉ số 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Anh Đức.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam