Trước đại chiến Việt Nam – Thái Lan, Văn Hậu bất ngờ nhận được thông điệp từ sao đối thủ

Chủ Nhật, ngày 01/09/2019 - 14:41
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm màn so tài giữa Việt Nam với Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào ngày 5/9 tới đây, hậu vệ của chúng ta là Đoàn Văn Hậu đã bất ngờ nhận được thông điệp đặc biệt từ ngôi sao bên phía đối thủ.

>> Tham khảo thêm:

Cái tên ấy chính là Chanathip Songkrasin – ngôi sao được mệnh danh là “Messi của bóng đá Thái Lan”. Trước thông tin hậu vệ trái đội tuyển Việt Nam là Đoàn Văn Hậu sắp gia nhập đội bóng Hà Lan là SC Heerenveen, tiền vệ đang khoác áo Consadole Sapporo đã có những lời chúc và nhắn nhủ tới Văn Hậu.

Theo đó, chia sẻ với truyền thông, Chanathip khẳng đinh: “Tôi biết thông tin này rồi vì tôi và Đoàn Văn Hậu có facebook của nhau. Tôi chúc mừng anh ấy, chúc Văn Hậu may mắn trên chặng đường sắp tới. Anh ấy là cầu thủ giỏi, có cái chân trái điêu luyện, hy vọng anh ấy sẽ thành công”. 

Van Hau
Trước thông tin Văn Hậu sắp gia nhập SC Heerenveen

Thương vụ chuyển nhượng Văn Hậu đang gây sốt với người hâm mộ bóng đá Việt Nam khi cầu thủ sinh năm 1999 đã lên đường tới Hà Lan để kiểm tra y tế trước khi chính thức gia nhập SC Heerenveen theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm kèm theo điều khoản mua đứt.

Dù sắp gia nhập CLB mới song Văn Hậu vẫn sẽ có mặt ở trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan trong khuôn khổ diễn ra ngày 5/9 tới. Chắc chắn, hậu vệ trái này sẽ làm tất cả để ngăn cản “Messi Thái” Chanathip toả sáng. 

Van Hau
Chanathip đã gửi lời chúc mừng hậu vệ của ĐT Việt Nam

Được biết, tại Hà Lan, Văn Hậu sẽ nhận mức lương vào khoảng 22.000 USD/tháng (Khoảng hơn 500 triệu đồng). Đây là con số chưa từng có với một cầu thủ Việt Nam song vẫn kém khá nhiều so với Chanathip – người hiện nhận số tiền 40.000 USD/tháng ở đội bóng Nhật Bản.

Dương Anh

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam