Tân binh Minamino buông lời thách thức Mane và Salah sau khi tới Anfield

Thứ Sáu, ngày 20/12/2019 - 10:23
5 /5 của 1 đánh giá

Ngay sau khi đặt chân tới Anfield, tân binh Minamino đã tỏ ra rất tự tin trong việc cạnh tranh vị trí với những ngôi sao hàng đầu Liverpool.

Chỉ cần 1 thời gian ngắn đàm phán với Salzburg, Liverpool đã công bố bản hợp đồng đầu tiên của mình ở kỳ chuyển nhượng mùa đông mang tên Takumi Minamino. Cầu thủ này sẽ chính thức là người của The Kop vào ngày 1/1 tới và anh sẽ ở lại với sân Anfield theo một giao kèo có thời hạn 4 năm rưỡi.

Tiền đạo này theo những đánh giá của giới chuyên môn sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho The Kop trong bối cảnh đội bóng này đang thiếu đi một trung phong cắm đẳng cấp. Cả hai cái tên ghi bàn chủ lực cho Liverpool mùa này là Mane và Salah đều chủ yếu thi đấu dạt biên và không phải là một số 9 thuần.

MInamino được cho là một sự bổ sung hữu hiệu cho Liverpool

Vừa tới Liverpool, tiền đạo người Nhật Bản đã tỏ ra tự tin trong việc cạnh tranh vị trí tại sân Anfield bất kể cặp đôi Salah và Mane gần như là bất khả xâm phạm: “Không chỉ Salah và Mane, Liverpool vẫn còn rất nhiều cầu thủ đẳng cấp khác và tất nhiên rồi, việc cạnh tranh ở đây sẽ không hề dễ dàng và tôi có lẽ sẽ bị hạn chế đáng kể thời gian thi đấu của mình. Tuy nhiên, những thử thách này sẽ càng làm động lực để tôi phát triển và khẳng định bản thân mình”.

“Tinh thần và bản lĩnh là phải thế, là thứ mà tôi sẽ mang đến và duy trì ở Liverpool, qua đó cũng giúp ích và có những cống hiến tích cực cho cả tập thể. Tôi là một cầu thủ tấn công, thế nên tôi muốn đóng góp những bàn thắng và kiến tạo nơi đây. Đó sau cùng âu vẫn là thế mạnh nhất trong khả năng của tôi. Tôi tự tin có thể cạnh tranh với những ngôi sao lớn nhất tại đây”.

Minamino quyết tâm cạnh tranh vị trí với cả Salah và Mane

Bên cạnh đó, anh cũng hết lời ca ngợi HLV Jurgen Klopp: “Giờ tôi trông chờ đến ngày chính thức gia nhập Liverpool vào đầu năm sắp tới, đặc biệt khi được gặp Jurgen Klopp. Đây là một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới và tôi tin mình sẽ còn tiến bộ hơn nữa khi được làm việc với ông ấy. Cũng khá may mắn khi tôi biết nói chút tiếng Đức, thế nên có thể giao tiếp với ông ấy để có thể hòa nhập dễ dàng hơn”.

Gia Long

 

Bình luận bài viết