Tất cả đã “việt vị” với chấn thương của Lacazette

Thứ Ba, ngày 30/07/2019 - 08:21
5 /5 của 1 đánh giá

Theo xác định ban đầu Alexandre Lacazette dính một chấn thương không hề nhẹ thế nhưng ngay vào ngày thứ Hai (29/7), tiền đạo của Arsenal đã trở lại tập luyện bình thường.

Tham khảo thêm:

Arsenal không chỉ nhìn Olympique Lyon nâng cao danh hiệu vô địch Emirates Cup mà còn đón nhận tin buồn về tình hình lực lượng. Cụ thể, một trong hai tiền đạo chủ lực của họ là Alexandre Lacazette đã dính chấn thương mắt cá sau chỉ 12 phút bóng lăn. Vấn đề mà cầu thủ 28 tuổi gặp phải khiến người hâm mộ Arsenal rất lo lắng, bởi Ngoại hạng Anh mùa tới đã đến rất gần.

Tất cả đã “việt vị” với chấn thương của Lacazette

Sau đó tiền đạo người Pháp cũng lên tiếng trấn an người hâm mộ. Anh khẳng định bản thân sẽ sớm trở lại vì chấn thương cũng không quá nghiêm trọng. Thế nhưng chẳng ai nghĩ rằng anh có thể hồi phục nhanh đến vậy khi mà ngay trong ngày hôm sau anh đã trở lại tập luyện.

Bằng chứng là ở buổi tập trong nhà mới nhất của các Pháo thủ, Lacazette đã vận động như các đồng đội bình thường, thậm chí hăng say tập luyện như thể không hề hấn gì.

Lacazette tập luyện điên đảo chỉ 1 ngày sau chấn thương

Nhiều khả năng Lacazette sẽ được HLV Emery cho nghỉ ngơi trong trận gặp Angers vào ngày 1/8. Tuy nhiên trong trận đại chiến với Barcelona thuộc khuôn khổ Joan Gamper vào ngày 5/8, tiền đạo người Pháp khả năng cao sẽ góp mặt nếu nhìn vào thực tế những buổi tập luyện của anh cùng Pháo thủ.

Arsenal được cho là chuẩn bị đón một bom tấn trên hàng công và cũng là bản hợp đồng đắt nhất trong lịch sử đội bóng Nicolas Pepe. Nhờ tốc độ và nhãn quan chiến thuật tốt, dự đoán Nicolas Pepe sẽ cùng Lacazette và Aubameyang tạo thành bộ 3 tấn công đáng sợ ở Ngoại hạng Anh mùa tới.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.