Ter Stegen cảm thông với De Gea sau sai lầm tại UEFA Champions League

Thứ Sáu, ngày 19/04/2019 - 11:38
5 /5 của 1 đánh giá

Thủ thành của Barcelona cho biết anh cảm thấy rất áy náy sau khi ăn mừng bàn thắng của Messi ghi vào lưới của MU sau sai lầm của thủ thành David De Gea trong trận tứ kết lượt về UEFA Champions League.

Tham khảo thêm:

Sau trận tứ kết lượt về giữa Barcelona và Manchester United trên sân Nou Camp, ngoài Messi, có một cái tên khác được rất nhiều người hâm mộ bóng đá nhắc đến đó chính là David De Gea. Thủ thành người Tây Ban Nha đã có một ngày thi đấu tệ hại mà điển hình là pha bóng hớ hênh trong hiệp 1 khi để bóng lọt qua 2 tay đi vào lưới sau cú sút không quá nguy hiểm của Messi.

Chia sẻ về pha bóng đáng chú ý của người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến, thủ thành Ter Stegen cho biết anh rất thông cảm với sai lầm của De Gea và cũng cảm thấy khá áy náy sau khi ăn mừng pha lập công của Messi.

De Gea thất vọng sau sai lầm ở bàn thua trong trận đấu với Barcelona

“Ai trong số chúng ta cũng có thể mắc những sai lầm như vậy ở một thời điểm nhất định. Tôi đã tiến lại gần De Gea sau khi kết thúc trận đấu để an ủi cậu ấy và nói rằng tôi cũng có thể mắc những sai lầm như vậy”, Ter Stegen chia sẻ.

“Tôi sững người lại 1 lúc rồi mới có thể ăn mừng bàn thắng đó, bản thân tôi thấy tội nghiệp cho De Gea”, thủ thành của Barcelona nói thêm.

Ter Stegen thông cảm với sai lầm của De Gea

Barcelona đang đứng trước cơ hội rất lớn để vô địch giải đấu, trở ngại lớn nhất của đội bóng xứ Catalan là Liverpool, đội bóng vùng Merseyside đang có phong độ rất cao tại mùa giải này và là thuốc thử thực sự đối với Valverde và các học trò.

Bạch Kim

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.