Terry tiết lộ chuyện anh từng bị Mourinho đe dọa tương lai

Thứ Hai, ngày 10/09/2018 - 11:58
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu cầu thủ của Chelsea, John Terry mới đây đã tiết lộ về việc anh từng bị Mourinho đe dọa tương lại ở CLB khi cả 2 làm việc chung tại đội bóng thủ đô London.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, khi đang là học trò của người đặc biệt ở Chelsea, Terry từng bị Mourinho “dọa dẫm” sẽ cho anh rời khỏi đội bóng nếu tiếp tục phong cách thi đấu như hiện tại. Thậm chí, điều này diễn ra ngay trong một buổi tập.

“Ông ấy cho dừng buổi tập, tiến lại và nói với tôi rằng nếu tiếp tục chơi bóng như vậy, ông ấy sẽ bán tôi và mua một cầu thủ khác thay thế với giá 50 triệu bảng. Tôi thực sự cảm thấy khó hiểu với quyết định đó bởi tôi vẫn thường chơi như vậy. Sau tất cả, tôi biết được ông ấy muốn gì và làm gì để tốt nhất cho tôi”, Terry cho biết.

Terry Mourinho
Terry từng bị Mourinho đe dọa tương lai tại CLB

Thực tế, đây là cách để chiến lược gia người Bồ Đào Nha thúc đẩy tinh thần chơi bóng và tạo ra sự linh hoạt trong phong cách chơi của các cầu thủ. Bản thân Terry cũng đã thấy Mourinho làm điều tương tự với Didier Drogba, Frank Lampard hay Michael Ballack.

Terry có mối quan hệ khá tốt với HLV trưởng của Manchester United lúc này. Anh luôn thừa nhận chính phương pháp huấn luyện từ người đặc biệt đã giúp mình trưởng thành và thi đấu chắc chắn hơn. Hiện tại, cựu hậu vệ Chelsea sắp sửa gia nhập Spartak Moscow sau khi rời Aston Villa.

Terry Mourinho
Nhưng thực chất đó là đòn bẩy để anh thi đấu xuất sắc hơn

Trong khi đó, Mourinho đang gặp rất nhiều khó khăn tại Man United. Một kì chuyển nhượng mùa hè thất bại khiến cho Quỷ đỏ thi đấu khá tệ ở 4 trận đấu vừa qua tại ở ngoại hạng Anh. Chính điều đó làm tương lai của chiến lược gia người BĐN đang bị đe dọa.

Dù vậy, Terry vẫn rất ủng hộ Mourinho và tin rằng ông biết cách để đưa đội bóng vượt qua giai đoạn khó khăn.

Xem thêm: 

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.