Sir Alex Ferguson nghỉ dưỡng tại đảo Riviera, hồi phục sức khỏe sau phẫu thuật

Thứ Hai, ngày 27/08/2018 - 17:47
5 /5 của 1 đánh giá

Sir Alex Ferguson đang hồi phục sức khỏe rất tốt sau ca phẫu thuật và có chuyến nghỉ dưỡng tại đảo Riviera của Pháp.

Tham khảo thêm:

Sir Alex Ferguson luôn là một trong những huấn luyện viên vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá Anh. Ông luôn được người hâm mộ trên khắp thế giới dành cho những tình cảm đặc biệt.

Hồi tháng 5, cựu HLV trưởng của Manchester United đã khiến cho các fan hâm mộ vô cùng lo lắng khi rơi vào tình trạng nguy kịch vì xuất huyết não. Thế nhưng rất may mắn là HLV vĩ đại này đã chiến đấu kiên cường và vượt qua lưỡi hái của tử thần.

ferguson
Ferguson đang hồi phục rất tốt sau khi phẫu thuật

Sau khi hồi phục trở lại, Ferguson đã quay một video để cảm ơn các y bác sĩ đã giúp ông phẫu thuật và chăm sóc ông suốt thời gian bị bệnh.

Một vài fan hâm mộ đã phát hiện ra Ferguson khi ông trở về nhà và đến ăn tại một nhà hàng yêu thích.  Họ tiết lộ rằng HLV huyền thoại đang có sức khỏe cùng tinh thần rất tốt.

Cũng trong video được ghi lại tại khu vườn ở nhà của mình, Ferguson đã chia sẻ rằng ông rất nhớ MU và muốn trở lại Old Trafford để xem đội bóng ông yêu quý thi đấu.

Sau khi nghỉ hưu gồi năm 2013, Ferguson vẫn thường xuyên đến sân để cổ vũ tinh thần cho các học trò thi đấu.

Có lẽ nhận được tin Ferguson bình phục, Mourinho sẽ rất vui bởi ông thầy Bồ Đào Nha đang gặp khó khăn trong việc quả lí và rất cần những lời khuyên.

ferguson
Mourinho chắc chắn sẽ cần đến những lời khuyên từ Sir Alex

Khi còn dẫn dắt MU, Ferguson cũng có những thời gian khủng hoảng xong ông đã làm rất tốt để chèo lái cho đội bóng của mình luôn đứng vững.

Mourinho sẽ phải học tập ngài Sir Alex rất nhiều về tài dẫn dắt cũng như quản lí đội bóng để nếu muốn tiếp tục cùng MU viết nên lịch sử tại Premier League.

An Phiêu

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.