Ozil cần chứng tỏ mình nhiều hơn dưới thời Emery

Thứ Hai, ngày 27/08/2018 - 20:28
5 /5 của 1 đánh giá

Mesut Ozil đang bị cảnh báo cần chứng tỏ nhiều hơn trước HLV trưởng của Arsenal, Unai Emery sau quãng thời gian thi đấu không thực sự tốt gần đây.

Tham khảo thêm:

Tiền vệ người Đức đã bỏ lỡ cơ hội ra sân trong trận Arsenal thắng West Ham 3-1 trong khuôn khổ vòng 3 giải Ngoại hạng Anh

Unai Emery
Emery đang có những yêu cầu cao hơn đối với Ozil

Ozil vẫn đang là cầu thủ được hưởng lương cao nhất tại sân Emirates với con số thuộc top đầu giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh, 350.000 bảng/tuần.  Tuy nhiên, màn trình diễn của Ozil đang không thực sự thuyết phục với con số mà Arsenal bỏ ra cho anh.

Cụ thể, anh đã bị thay ra vào hiệp 2 trong trận đấu Arsenal để thua Chelsea sát nút với tỉ số 2-3. Và điều tồi tệ hơn đến với tiền vệ 29 tuổi này khi Ozil đã không được ra sân trong trận đấu tiếp theo.

Đã có những thông tin cho rằng, Ozil đã bị ốm vào hôm thứ Sáu tuần trước và không thể ra sân vào cuối tuần.

Thậm chí, Ozil đang được đồn có mối quan hệ bất hòa với HLV Unai Emery. Tuy nhiên, HLV người Tây Ban Nha đã phủ nhận điều đó.

Mặc dù vậy, chiến lược gia 46 tuổi này vẫn yêu cầu Ozil phải thể hiện được nhiều hơn nữa để đáp ứng những yêu cầu mà ông đặt ra, nếu không anh vẫn sẽ phải ngồi trên băng ghế dự bị.

Ở một diễn biến khác, tiền vệ Aaron Ramsey đang rơi vào hoàn cảnh tương tự Ozil khi anh đang bị HLV Emery nghi ngờ về phong độ thi đấu trong thời gian qua.

Unai Emery
Ramsey đang gặp vấn đề tương tự như Ozil về phong độ gần đây

Emery nổi tiếng là một HLV coi trọng phong độ thi đấu chứ không đặt nặng vấn đề trụ cột hay công thần, và điều đó khác hẳn so với Arsene Wenger, cựu thuyền trưởng của Pháo thủ.

>> Xem thêm: Jack Wilshere xông hơi phòng lạnh, chuẩn bị quay lại đối đầu với Arsenal

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.