Thảm bại trước Ấn Độ, ĐT Thái Lan nhận “cơn mưa” chỉ trích từ truyền thông quê nhà

Thứ Hai, ngày 07/01/2019 - 12:10
5 /5 của 1 đánh giá

Với màn trình diễn thất vọng trước Ấn Độ, truyền thông Thái Lan đã dậy sóng với cách mà “Voi chiến” thua thảm trong trận ra quân tại Asian Cup.

Xem thêm: 

ĐT Thái Lan được kỳ vọng sẽ tiến xa tại . Thế nhưng, cách mà đội bóng Chùa vàng nhập cuộc trong trận đấu với Ấn Độ khiến tất cả phải ngỡ ngàng. Sớm bị thủng lưới trên chấm 11m không khiến các cầu thủ Thái Lan bừng tỉnh, để rồi chấp nhận chịu trận với tỷ số cách biệt 1-4.

Sau thất bại trên, HLV trưởng Milovan Rajevac đã bị sa thải ngay lập tức. Bên cạnh đó, các tờ báo lớn trong nước hàng loạt đăng tải những chỉ trích lên đội bóng này.

ĐT Thái Lan thi đấu bạc nhược trong ngày ra quân
ĐT Thái Lan thi đấu bạc nhược trong ngày ra quân

Với tiêu đề “Thái Lan bị Ấn Độ làm nhục ở Asian Cup”. Tờ Bangkok Post lên tiếng về lối chơi rời rạc của tuyển Thái Lan dù trong đội hình của họ sở hữu những cái tên sáng giá như Chanathip Songkrasin, Teerasil Dangda hay Adisak Kraisorn.

Trong khi tờ Thaipost giật tít: “Thái Lan bị Ấn Độ vùi dập ở trận ra quân tại Asian Cup 2019”. Còn tờ Nationmultimedia rầu rĩ: “Chhetri che mờ Chanathip trong trận thắng gây sốc 4-1 của Ấn Độ trước Thái Lan”.

Tờ báo này cho rằng Chanathip Songkrasin, ngôi sao của tuyển Thái Lan đã không thi đấu tốt như kỳ vọng ở trận mở màn của “Voi chiến”, trong khi đó Sunil Chhetri của Ấn Độ đã tỏa sáng với 1 cú đúp.

Tờ Siamsport lại bày tỏ mong muốn sự trở lại của cựu HLV Kiatisuk với bài viết “Chúng tôi nhớ anh. Liệu “Zico Thái” sẽ trở lại làm HLV đội tuyển Thái Lan lần nữa không?”. 

Nhiều người mong muốn Kiatisak quay trở lại dẫn dắt ĐTQG
Nhiều người mong muốn Kiatisak quay trở lại dẫn dắt ĐTQG

Trên mạng xã hội, NHM đội bóng Chùa vàng cho rằng đây là một nỗi xấu hổ và không thể chấp nhận được. Và họ cũng không quên lên tiếng muốn thấy “Zico Thái” trở lại cầm quân ĐTQG.

Với thất bại này, ĐT Thái Lan hiện xếp cuối bảng A với 0 điểm cùng hiệu số -3. Đội bóng Đông Nam Á sẽ có trận đấu tiếp theo vào ngày 10/1 gặp đội tuyển Bahrain.

Nguyễn Trang

Bình luận bài viết