Thần đồng 19 tuổi hứa cam kết tương lai tại Chelsea với 1 điều kiện

Thứ Tư, ngày 12/06/2019 - 09:11
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ sinh năm 2000, Callum Hudson-Odoi sẽ ký vào một bản hợp đồng mới với câu lạc bộ chủ sân Stamford Bridge nếu như được đâm bảo chắc chắn việc được ra sân thường xuyên ở mùa giải tới.

Tham khảo thêm:

Sau khi chia tay với tiền vệ người Bỉ – Eden Hazard, Chelsea đang rất kỳ vọng các công thần của đội bóng sẽ ở lại trước một mùa giải khó khăn và khi án cấm chuyển nhượng vẫn còn đang treo lơ lửng trên đầu. 

Một trong những cái tên được kỳ vọng sẽ thay thế được Hazard ở mùa giải tới là tiền vệ trẻ người Anh, Callum Hudson-Odoi, dù mới chỉ 19 tuổi thế nhưng tiền vệ này đã gây được ấn tượng sau những màn trình diễn ít ỏi ở mùa bóng vừa qua với tốc độ và sự nhanh nhẹn ở hành lang biên.

Hudson-Odoi để lại nhiều ấn tượng sau những màn thể hiện trong mùa giải vừa qua

Hiện tại có một vài đội bóng lớn tại Châu Âu, đặc biệt là Bayern Munich đang rất muốn sở hữu ngôi sao trẻ này sau khi đã chia tay với bộ đôi tiền vệ kỳ cựu là Franck Ribery và Arjen Robben. 

Để giữ lại được Hudson-Odoi, ngoài việc đưa ra được một mức lương hấp dẫn, Chelsea phải đảm bảo cho anh được một suất đá chính thường xuyên, mùa giải vừa rồi Hudson-Odoi chỉ có được vỏn vẹn 10 lần ra sân tại và như vậy là quá ít với một ngôi sao nhiều tham vọng như anh.

Tiền vệ 19 tuổi này cần được đảm bảo việc được ra sân thường xuyên

Mùa giải tới, sẽ còn có thêm tiền vệ người Mỹ – Christian Pulisic gia nhập đội hình của The Blues và anh sẽ là một đối trọng thực sự của Hudson-Odoi tại đội bóng chủ sân Stamford Bridge.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.