Thắng Bahrain, Olympic Việt Nam gặp Syria tại tứ kết

Thứ Năm, ngày 23/08/2018 - 22:15
5 /5 của 1 đánh giá

Olympic Việt Nam đã có chiến thắng cản xúc 1-0 trước Bahrain tại vòng 1/8 để giành tấm vé bước vào tứ kết. Đối thủ của chúng ta sẽ là Syria.

Tham khảo thêm:

Olympic Việt Nam đang có một hành trình tuyệt vời tại . Đội bóng của HLV Park Hang Seo đã toàn thắng 2 trận vòng bảng để bước vào vòng tứ kết với tư cách đội bóng xếp đầu bảng D.

Đối đầu với Bahrain tại vòng 1/8, Olympic Việt Nam đã có chiến thắng cảm xúc 1-0 nhờ bàn thắng của Công Phượng trong những phút cuối cùng.

Chiến thắng tối thiểu đủ làm đội tuyển của chúng ta làm nên lịch sử khi lần đầu tiên góp mặt tại tứ kết của một kì ASIAD.

cong phuong
Bàn thắng quý hơn vàng của Công Phượng đưa Olympic Việt Nam vào tứ kết

Đối thủ của Olympic Việt Nam tại vòng 1/8 sẽ là Olympic Syria, đội bóng vừa đánh bại Palestine.

Syria và Palestine đã có một trận đấu tẻ nhạt xong chiến thắng tối thiểu cũng đủ để đội bóng Tây Á giành một chiếc vé bước vào tứ kết.

Thật thú vị là trước khi trận đấu giữa Việt Nam và Bahrain diễn ra, HLV Muhannad của Olympic Syria cũng đã mong muốn sẽ gặp đội tuyển của chúng ta tại tứ kết. Và đúng như dự đoán, Việt Nam và Syria sẽ có cuộc hội ngộ đầy duyên nợ.

Tại vòng chung kết U23 châu Á, U23 Việt Nam đã từng đối đầu ở Syria tại vòng bảng. Khi đó kết quả hòa trước đối thủ này đã giúp thầy trò ông Park Hang Seo vượt qua vòng bảng sau đó một câu chuyện cổ tích hiện đại đã được viết nên.

viet nam syria
Việt Nam và Syria sẽ có cuộc hội ngộ đầy duyên nợ tại vòng tứ kết

Lần gặp lại này của Olympic Việt Nam và Syria chắc chắn sẽ không có hòa mà phải phân định thắng thua. Liệu rằng những người quen cũ có giúp những chàng trai của chúng ta một lần nữa sẽ làm nên lịch sử.

Tất cả sẽ được quyết định sau trận tứ kết diễn ra vào ngày 27/8 tới đây.

Khánh Linh

Bình luận bài viết

Bố trung vệ Olympic Việt Nam và mong muốn giản dị

02-09-2018

Có mặt ở sân bay đón con và thầy trò HLV Park Hang Seo, ông Trần Văn Hùng bố của trung vệ Đình Trọng đã có những chia sẻ xúc động với giới báo chí về mong muốn của mình khi con trở về sau ASIAD 2018.