BLV Quang Huy: “Olympic Việt Nam phải đánh nhanh, diệt gọn Bahrain”

Thứ Năm, ngày 23/08/2018 - 15:57
5 /5 của 1 đánh giá

Trước trận đấu tại vòng 1/8 ASIAD 2018 với các cầu thủ Olympic Bahrain, mới đây BLV Quang Huy lên tiếng tự tin vào chiến thắng của đội tuyển Olympic Việt Nam.

Tham khảo thêm:

Theo kết quả phân nhánh vòng knock – out , thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đối đầu với Olympic Bahrain.

Được biết, phía Bahrain chia sẻ họ chỉ mang sang Indonesia lần này các cầu thủ trẻ chủ yếu dưới 21 tuổi và không triệu tập thêm 3 cầu thủ trên 23 tuổi với mục tiêu tích lũy, xây dựng bộ khung cho Olympic Tokyo 2020.

BLV Quang Huy
BLV Quang Huy tin tưởng vào một chiến thắng cho Olympic Việt Nam

Vì lý do này, mới đây BLV Quang Huy đã cho biết cửa thắng đang nghiêm về thầy trò HLV Park Hang Seo: “Tôi nghĩ chúng ta là cửa trên. Đối đầu bằng tuổi họ ta còn thắng thì trận này ta chẳng ngại gì cả. Chúng ta sẽ đá kiểm soát, tấn công giống như hiệp 1 trận gặp Nhật Bản là được. Đội tuyển Olympic Việt Nam cần đánh nhanh, diệt gọn Bahrain để giữ sức”.

Nếu vào tứ kết Olympic Việt Nam sẽ gặp đội thắng trong cặp Olympic Palestine vs Olympic Syria. BLV Quang Huy nói thêm: “Bây giờ gặp lại Palestine cũng không dễ ăn họ đâu còn gặp Syria thì 50-50 thôi. Vì hồi đầu năm mình đá cửa dưới với họ cũng suýt thua.

Nói vậy chứ thầy trò HLV Park Hang Seo cần tính toán kỹ, nếu sơ suất thì rất dễ bị loại, làm gì còn cơ hội mà tính trận sau”.

Xuan Truong
Xuân Trường nhiều khả năng sẽ được đá chính ở trận đấu tối này với Bahrain

Cũng theo BLV Quang Huy, trận này vì không còn Hùng Dũng nên Xuân Trường sẽ đá cặp với Đức Huy, Văn Quyết ở trên đá với Anh Đức, Công Phượng hoặc Quang Hải. Đội tuyển Olympic Việt Nam nhiều khả năng sẽ vẫn đá 3 – 4 – 3.

Trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Bahrain thuộc vòng 1/8 môn nam ASIAD 2018 sẽ được diễn ra vào lúc 19h30 tối nay 23/8.

>>Xem thêm:

Song Ngư

Bình luận bài viết

Bố trung vệ Olympic Việt Nam và mong muốn giản dị

02-09-2018

Có mặt ở sân bay đón con và thầy trò HLV Park Hang Seo, ông Trần Văn Hùng bố của trung vệ Đình Trọng đã có những chia sẻ xúc động với giới báo chí về mong muốn của mình khi con trở về sau ASIAD 2018.