Thắng lớn sau lượt đi, Valverde vẫn chia sẻ bất ngờ trước màn tái ngộ Liverpool

Thứ Ba, ngày 07/05/2019 - 11:32
5 /5 của 1 đánh giá

Bất chấp đội bóng đang nắm lợi thế lớn với chiến thắng 3-0 tại lượt đi song chia sẻ trước thềm màn tái ngộ với Liverpool vào rạng sáng mai (8/5), HLV Ernesto Valverde vẫn khiến tất cả bất ngờ khi khẳng định cơ hội dành cho 2 CLB vẫn là ngang bằng.

>> Tham khảo thêm:

Ở trận đấu trên sân Camp Nou, Barcelona đã có trận đấu vô cùng thuyết phục khi đánh bại Liverpool với tỉ số đậm 3-0.  Kết quả ấy giúp gã khổng lồ xứ Catalan đặt một chân vào trận chung kết đồng thời vô cùng tự tin trước màn tái ngộ The Kop tại xứ sương mù vào rạng sáng mai (8/5).

Thậm chí, đối thủ của Barcelona còn thiệt đơn, thiệt kép về tình hình lực lượng khi bộ ba ngôi sao là Roberto Firmino, Mohamed Salah và Naby Keita vắng mặt vì chấn thương. Tuy nhiên, phát biểu trước thềm trận đại chiến nói trên, HLV Valverde vẫn dành sự tôn trọng nhất định cho đối thủ khi nhấn mạnh:

Barcelona Liverpool
Bất chấp đội bóng đã thắng đậm tại lượt đi

“Không thể đánh giá thấp sức mạnh của Liverpool tại Anfield. Họ là đội bóng chơi tấn công áp đảo và mạnh mẽ. Tôi không cho rằng cách biệt 3 bàn là lợi thế cho Barcelona ở trận lượt về. Đối với tôi, cuộc đấu này chưa thể khép lại. Cơ hội vào chung kết vẫn chia đều với Barcelona cũng như Liverpool”.

Mùa giải năm ngoái, Barcelona cũng từng thắng đậm AS Roma tới 4-1 trên sân nhà song thất bại 0-3 tại Italia khiến đội bóng xứ Catalan ngậm ngùi dừng bước. Chính điều ấy khiến cho HLV Valverde tỏ ra vô cùng thận trọng trước màn tái ngộ Liverpool.

Barcelona Liverpool
HLV Valverde vẫn tỏ ra khá khiêm nhường trước trận lượt về

“Rõ ràng là tôi không mong muốn kịch bản năm ngoái lặp lại. Đó thực sự là một bi kịch với Barcelona. Chúng tôi cần vào trận với tinh thần quyết tâm cao và khát khao chiến thắng để giành vé vào chung kết”.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.