Suarez bị chỉ trích thậm tệ sau màn ăn mừng bàn thắng vào lưới Liverpool

Thứ Ba, ngày 07/05/2019 - 11:15
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu tiền đạo của Liverpool – John Aldridge cho biết ông rất bức xúc khi tiền đạo người Uruguay ăn mừng bàn thắng mở tỷ số ở trận đấu giữa Liverpool và Barcelona trên sân vận động Nou Camp.

Tham khảo thêm:

Ở trận đấu lượt đi bán kết giữa Barcelona và Liverpool trên sân vận động Nou Camp, tiền đạo người Uruguay – Luis Suarez đã ghi bàn mở tỷ số trong hiệp 1 và ngay sau đó, số 9 của Barcelona đã không ngần ngại ăn mừng chiến công có được.

Suarez ăn mừng bàn thắng vào lưới Liverpool

Trước trận đấu lượt về, cựu tiền đạo của Liverpool – John Aldridge đã có những chia sẻ về màn ăn mừng được cho là “đáng xấu hổ” của tiền đạo bên phía Barcelona sau khi ghi bàn vào lưới đội bóng cũ.

“Cậu ta cư xử như một con chuột chui lủi vậy, không thể chấp nhận được những hành vi của Suarez kể cả khi có bóng và đang di chuyển không bóng, cậu ta chơi bóng nhưng chỉ chăm chăm câu thẻ phạt”, cựu tiền đạo của Liverpool chia sẻ.

“Những gì mà Suarez thể hiện thật đáng xấu hổ và kinh tởm, nhất là đối với những sự ủng hộ và bảo vệ đến từ cổ động viên của Liverpool”.

Các cầu thủ của Liverpool luôn rất fair-play với Suarez

Còn nhớ trong khoảng thời gian chơi bóng cho Liverpool từ năm 2011 đến 2014, Suarez đã dần trở thành một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới, không thể phủ nhận những đóng góp mà anh đã có cho đội bóng vùng Merseyside thế nhưng sau màn ăn mừng bàn thắng ở trận đấu vừa rồi, Suarez đã tự làm mất đi khá nhiều fan của anh ở Liverpool.

Trận đấu lượt về giữa hai đội sẽ diễn ra vào rạng sáng mai (8/5).

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.