Valverde nhắc nhở các học trò về trận thua Roma 1 năm trước

Thứ Ba, ngày 07/05/2019 - 09:28
5 /5 của 1 đánh giá

HLV trưởng của Barcelona cho biết dù cho đội bóng của ông đang có lợi thế lớn nhưng trận thua trước AS Roma cách đây 1 năm là thứ nhắc nhở rằng mọi chuyện đều có thể xảy ra.

Tham khảo thêm:

Với thắng lợi 3-0 ở lượt đi trên sân nhà Nou Camp, Barcelona gần như đã chắc suất cho một vị trí ở trận chung kết mùa này, đêm nay, trận đấu lượt về trên sân Anfield sẽ diễn ra và trong tâm trí của HLV Ernesto Valverde vẫn đang có rất nhiều nỗi lo.

Còn nhớ vào đúng 1 năm trước, Barca sau khi dẫn trước tới 4-1 ở lượt đi thế nhưng vẫn bị lội ngược dòng với tỷ số 3-0 trên sân của đội bóng áo bã trầu. Trước một đội bóng mạnh như Liverpool, chiến lược gia người Tây Ban Nha đang rất hy vọng đội bóng của ông sẽ không lặp lại thành tích buồn này.

Barca từng bị Roma lội ngược dòng sau khi dẫn trước 3 bàn ở lượt đi

“Đó là một bài học cần thiết cho chúng tôi, Barca cũng từng lội ngược dòng trước PSG với tỷ số 6-1 ở lượt về, bóng đá không thể biết trước được điều gì và các cầu thủ sẽ phải chơi rất tập trung để có thể giành được kết quả tốt nhất”, HLV Ernesto Valverde.

“Hãy cùng xem Jurgen Klopp có thể làm được những gì, ông ấy vẫn còn có thể giành được cú đúp Champions League và Premier League”.

Valverde phát biểu rất thận trọng trước Jurgen Klopp

Liverpool dự kiến sẽ mất hai tiền đạo Roberto Firmino và Mohamed Salah ở trận đấu tới, và với cách biệt 3 bàn, sẽ phải cần đến một phép màu để Liverpool có thể lật ngược thế cờ trên sân nhà ở trận đấu vào ngày mai.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.