Thắng nhẹ U23 Myanmar, trợ lý HLV U23 Việt Nam chỉ ra động lực thi đấu của đội nhà

Thứ Bảy, ngày 08/06/2019 - 06:44
5 /5 của 1 đánh giá

Sau chiến thắng nhẹ nhàng trước U23 Myanmar, trợ lý ĐT U23 Việt Nam Nguyễn Văn Đàn đã tiết lộ rằng trận thắng của ĐT Việt Nam trước ĐT Thái Lan tại King’s Cup đã giúp các cầu thủ trẻ có thêm động lực thi đấu.

Xem thêm:

ĐT U23 Việt Nam đã không gặp quá nhiều khó khăn để có được chiến thắng 2-0 trước U23 Myanmar trong trận “thủy chiến” trên sân Việt Trì. Chiến thắng nhẹ nhàng này có ý nghĩa khá quan trọng trong việc rà soát và thử nghiệm lực lượng của đội tuyển U23 Việt Nam cho chiến dịch SEA Games 30 cuối năm nay.

U23 Việt Nam
U23 Việt Nam không gặp nhiều khó khăn trước U23 Myanmar

Trong buổi họp báo sau trận đấu, trợ lý Nguyễn Văn Đàn tỏ ra khá hài lòng với các cầu thủ chủ nhà và đồng thời gửi lời cám ơn tới các khán giả đã kiên trì đội mưa cổ vũ U23 Việt Nam: 

“Tôi xin cảm ơn CĐV đã tới SVĐ cổ vũ cho đội, đó là nguồn động lực cho U23 Việt Nam. Người hâm mộ là cầu thủ thứ 12, khiến toàn đội thi đấu quyết tâm hơn. Chứng kiến SVĐ đầy ắp khán giả hôm nay, đó là nguồn động lực tinh thần rất lớn với mỗi cầu thủ. Tôi xin cảm ơn các CĐV”.

“Tôi hài lòng với màn trình diễn của toàn đội, tất cả các cầu thủ đều chơi tốt để giành chiến thắng. Ở những phút bù giờ, chúng ta nhận thẻ đỏ không đáng có, và điều này cần phải khắc phục. Về lối chơi, các cầu thủ đã tuân thủ đấu pháp mà ban huấn luyện đề ra”.

Trợ lý Văn Đàn hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ Việt Nam

Bên cạnh đó, ông cũng không quên nhắc tới chiến thắng của ĐT Việt Nam trước ĐT Thái Lan tại King’s Cup 2019 và cho rằng đây là động lực lớn cho các cầu thủ trẻ: “Chiến thắng trước Thái Lan đem tới sự hưng phấn cho các cầu thủ trẻ, giúp các em cố gắng thi đấu tốt ở trận giao hữu này”.

“Các cầu thủ tập trung lần đầu đã có những màn trình diễn tốt. Để có tên trong danh sách dự SEA Games, các cầu thủ trẻ phải duy trì phong độ thi đấu trong thời gian dài, chứ khôngg chỉ là trận giao hữu hôm nay. Các em phải giữ được sự tập trung, nỗ lực từng ngày, từng giờ để chứng tỏ mình”. Trợ lý Văn Đàn kết luận.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam