Thua tâm phục khẩu phục, HLV U23 Myanmar cay đắng thừa nhận một điều

Thứ Bảy, ngày 08/06/2019 - 06:25
5 /5 của 1 đánh giá

Sau thất bại 0-2 trên sân SVĐ Việt Trì, HLV Velizar Popov của U23 Myanmar thừa nhận rằng U23 Việt Nam hoàn toàn vượt trội các học trò của ông và nhấn mạnh U23 Việt Nam sẽ là ứng cử viên số 1 cho chiếc huy chương vàng SEA Games 30.

Xem thêm:

Trong trận giao hữu tối qua giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar, những chàng trai áo đỏ đã không gặp nhiều khó khăn để đánh bại các vị khách với tỉ số 2-0 đầy thuyết phục. Có thể nói rằng, dù không có lực lượng mạnh nhất do những ngôi sao như Quang Hải hay Văn Hậu đang tập trung đội tuyển quốc gia nhưng U23 Việt Nam vẫn thi đấu khá vượt trội.

U23 Việt Nam
U23 Việt Nam thi đấu lấn lướt trong phần lớn thời gian của trận đấu

Trong buổi họp báo sau trận, HLV Velizar Popov của U23 Myanmar cũng đã phải thừa nhận rằng U23 Việt Nam là ứng cử viên số 1 cho tấm huy chương vàng SEA Games 30:

“Đầu tiên, tôi ấn tượng với toàn bộ đội hình U23 Việt Nam, đặc biệt là trong hiệp 1. Các bạn chơi presing rất tốt và khiến Myanmar phải phá bóng từ dưới lên, không thể triển khai bằng những đường chuyền ngắn. Phải sang hiệp 2, chúng tôi mới lấy lại được thế trận. Dù sao, tôi cũng hài lòng về các học trò”.

“Tất nhiên, quan điểm của tôi – U23 Việt Nam là ứng cử viên số 1 cho SEA Games, vẫn không thay đổi. Trong 30 phút đầu tiên, tôi nhận ra trình độ giữa 2 nền bóng đá cách nhau quá xa, bởi vậy khả năng Myanmar tiến sâu là không có. Nhưng trong hiệp 2, chúng tôi là những người chơi tốt hơn”.

HLV U23 Myanmar thừa nhận U23 Việt Nam là ứng cử viên số 1 tại SEA Games 30

“Tôi không thể nói trước rằng 2 đội sẽ gặp lại nhau ở SEA Games, nhưng đó chắc chắn sẽ là một màn trình diễn hoàn toàn khác. Bóng đá ngoài chuyên môn còn có các khán giả. Hôm nay, khán đài chật kín đem đến một bầu không khí rất tuyệt vời. Điều này có ý nghĩa rất lớn với các cầu thủ trẻ”. HLV Velizar Popov chia sẻ sau trận thua U23 Việt Nam.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam